Chương trình truyền hình Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân công bố thông tin chính thức mùa 3 với 4 cặp bố con nổi tiếng mạng xã hội. 

Trong đó, gia đình Hải Long - hot girl Salim và bé Pamela Hải Đường gây chú ý. Pamela Hải Đường sinh năm 2022, còn được biết đến với các biệt danh 'Pam yêu ơi', 'Pam mặt vuông' cùng nhiều video gây sốt.

Em còn được người dùng mạng yêu mến gọi là 'Em bé hot nhất mạng xã hội', 'Em bé quốc dân' với hơn 970 nghìn người theo dõi trên Instagram, 1,5 triệu người theo dõi trên TikTok, từng lập kỷ lục với tấm ảnh hút 1,2 triệu lượt thích trên Instagram.

Nhiều tương tác của gia đình Salim tạo trào lưu. Đơn cử câu nói 'Ngoan xinh yêu của mẹ đâu rồi?' từng khiến loạt sao Việt quay video hưởng ứng. 

Ba gia đình còn lại gồm vợ chồng Tùng Sơn - hot girl Trang Lou và 2 bé Xoài, Dừa; vợ chồng rapper Rhymastic - Thanh Huyền và bé Ma Bư; vợ chồng Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng với 2 bé Bona, Boni. 

Chương trình thu hút khi quy tụ những em bé nổi tiếng nhất mạng xã hội hiện nay. Một số nội dung được tiết lộ như màn kết đôi bất ngờ của bé Dừa và Pamela Hải Đường, rapper Rhymastic và 'ông bố mỹ nam' Phí Ngọc Hưng chật vật chăm con...

W-vip-temp-file-image-repair-1710576797399-1.jpg
Bốn ông bố điển trai, hiện đại.

"Làm bố là điều kỳ diệu nhất với tôi. Khi có con, tôi phá vỡ mọi chuẩn mực mình luôn tuân thủ ngày trước. Tôi cho phép mình sai và được sai cùng con, từ đó mà hành trình học làm bố trở nên ý nghĩa hơn", HLV Rap Việt chia sẻ.

Trong khi đó, Trương Mỹ Nhân thích thú khi chồng có dịp tự chăm con suốt 48 tiếng. Á hậu chân dài 1,2m nói trước đây Phí Ngọc Hưng chủ yếu trêu con khóc, chỉ thỉnh thoảng phụ vợ trông, chăm con nên quá trình ghi hình rất vất vả.

Sau 2 mùa lên sóng, Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân có một số đổi mới. Thay vì tập trung vào hình ảnh các ông bố nổi tiếng đầu bù tóc rối chăm con, đơn vị sản xuất tập trung vào những ông bố hiện đại, chủ động trong việc nuôi dạy và chơi cùng con.

W-vip-temp-file-image-repair-1710577094122-1.jpg
Phí Ngọc Hưng và con gái Bona.

Ngoài ra, các bố sẽ tạm gác tư cách người lớn để làm bạn, chia sẻ với các con từ niềm vui tới khó khăn. Vì vậy, các thử thách ở mùa trước được thay thế bằng hoạt động trải nghiệm để hai bố con nương tựa, giúp đỡ lẫn nhau.

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân lên sóng lần đầu năm 2022, là phiên bản Việt hóa của chương trình nổi tiếng Hàn Quốc The return of Superman. Sau 2 mùa phát sóng đạt được những thành tựu: chương trình truyền hình thực tế về trẻ em và gia đình hot nhất khung giờ vàng Đài Truyền hình TP.HCM; 160 triệu lượt xem trên các nền tảng internet; hơn 200 triệu lượt tiếp cận fanpage và 80 triệu lượt xem trên TikTok.

Màn tương tác đáng yêu giữa bé Dừa nhà Tùng Sơn - Trang Lou và bé Pam nhà Hải Long - Salim