Lê Khánh Chi, sinh năm 1989 là một trong những thí sinh nổi bật trong vòng sơ khảo của cuộc thi. Cô từng đăng quang Nữ sinh Thanh lịch Đại học Văn hóa mở rộng (Miss HUC Open 2011) và một gỉải phụ là Miss Thân thiện.

Khánh Chi Sở hữu sắc vóc nổi bật, chiều cao 1,66 m, với số đo hình thể lần lượt 85-58-92 cm. Khánh Chi là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên. Cô ghi dấu ấn trong các phim điện ảnh Chân trời trắng, Cảnh sát hình sự,… Người đẹp cũng thường xuyên đảm nhận vị trí dẫn chương trình tại các chương trình, sự kiện lớn trong nước.

Em gái cựu cầu thủ Công Vinh cho biết vốn yêu thích thể thao, du lịch. Việc cô tham gia cuộc thi nhằm mong muốn giới thiệu cảnh đẹp, văn hóa nước nhà đến bạn bè quốc tế.

Lê Minh Hằng, sinh năm 1998 đến từ Hà Nội cũng là thí sinh “nặng ký”. Cô cao 1m65, số đo lần lượt là 80-65-90 cm, được mệnh danh là “mỹ nhân đấu kiếm” khi từng là vận động viên giành huy chương bạc nội dung đồng đội kiếm chém nữ tại SEA Games 2019. 
Nguyễn Lê Diệp Quyên, sinh năm 1998 từng gây dấu ấn mạnh mẽ nhờ vẻ ngoài trẻ trung, năng động khi tham gia các show truyền hình thực tế và web drama. Diệp Quyên cho biết ngoài lĩnh vực điện ảnh, cô cũng rất hứng thú với ca hát và sẽ cố gắng để theo đuổi đam mê của mình trong tương lai.
Nguyễn Thị Huyền Trân, sinh năm 1992, từng đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu  Âu năm 2017. Cô được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao nhờ sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và thần thái tự tin. Đặc biệt, người đẹp này còn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật.
Nguyễn Mỹ Diện, sinh năm 1997, cao 1m69, số đo 86-62-92 cm. Cô gây ấn tượng mạnh nhờ phong cách thời trang hiện đại cùng gương mặt góc cạnh đầy cá tính. Mỹ Diện cho biết bản thân là một người luôn lạc quan, luôn sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách.

Ngoài ra, danh sách top 10 thí sinh nổi bật còn có các gương mặt như: Đào Ngọc Hân, Nguyễn Thị Thùy Duyên, Trần Nguyễn Nhật Đông, Huỳnh Diễm My, Phan Thị Sen và Nguyễn Thị Bích Huyền. Các ứng viên đều sở hữu vóc dáng đồng đều, thuộc thế hệ gen Z và có lợi thế kinh nghiệm làm mẫu ảnh, tham gia dự án nghệ thuật…

Cuộc thi ảnh Người đẹp Du lịch ASEAN+ do MXH Du lịch Hahalolo tổ chức, nằm trong chuỗi sự kiện đồng hành cùng Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31), nhằm tìm kiếm ra đại diện hội tụ đủ các yếu tố của sự hiện đại, tri thức, nét đẹp tâm hồn, vẻ duyên dáng cũng như bản lĩnh của người phụ nữ trong môi trường hội nhập quốc tế.

Cuộc thi ảnh bắt đầu từ ngày 26/3 với thành phần các thí sinh dự thi không giới hạn trên toàn thế giới. Thí sinh sẽ trải qua ba vòng thi bao gồm: thi ảnh (sơ khảo), thi video (bán kết) và tranh tài trực tiếp trong Đêm gala chung kết, dự kiến diễn ra tối 10/5 tại Hà Nội. Tân hoa khôi và 2 á khôi có cơ hội nhận giải thưởng gồm tiền mặt và chuyến du lịch Bali (Indonesia). Tổng giá trị giải thưởng là 1 tỷ đồng.

Ngoài Lý Nhã Kỳ, Ngọc Sơn và Jennifer Phạm và Miss Indonesia - Pricilia Carla Yules - thí sinh thi Miss World 2021 và đạt danh hiệu "Hoa hậu châu Á" cũng nằm trong hội đồng chấm thi.

Thúy Ngọc

Lý Nhã Kỳ, Jennifer Phạm tìm kiếm Hoa khôi quảng bá SEA Games 31

Diễn viên - Cựu Đại sứ Du lịch 2012 Lý Nhã Kỳ - ngồi ghế nóng để tìm kiếm người đẹp quảng bá cho SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.