Kim Loan đã đóng góp cho Giọng hát Việt 2013 hai cô em gái đầy tài năng và cá tính. 

Ở mùa Giọng hát Việt đầu tiên, Kim Loan là một trong những chiến binh xuất sắc của đội Trần Lập. Dù không đi đến đêm chung kết nhưng thí sinh nhiều tuổi nhất cuộc thi này vẫn được nhiều khán giả nhớ đến với một giọng hát mạnh mẽ và giàu nội lực.

 Không tiếp tục tham gia ở mùa thứ hai đang diễn ra, tuy nhiên Kim Loan vẫn góp mặt với tư cách là người nhà thí sinh. Lần này, chị giới thiệu cho chương trình hai cô em gái tài năng cũng không hề thua kém. Cả hai đã cùng xuất hiện ở tập thứ 3 và mang đến cho sân khấu của Giọng hát Việt 2013 những phần trình diễn đầy sôi động.

{keywords}

Cô em út Trần Thị Diễm Hương

Cô em út Trần Thị Diễm Hương là người thể hiện trước với ca khúc quen thuộc What’s up. Dẫu không quá tròn trịa nhưng Diễm Hương lại ghi điểm với lối hát khỏe khoắn, máu lửa không kém chị gái mình cùng một phong cách trình diễn tự nhiên.

Nhìn thấy tiềm năng của giọng ca tuổi “teen” này, cả Mỹ Linh, Hồng Nhung và Đàm Vĩnh Hưng đều đã bấm nút. Và trước lời mời chào của các HLV, cuối cùng Diễm Hương đã chọn về đội Mr.Đàm.

Xuất hiện ngay sau cô em gái của mình, Trần Thị Hoàng Oanh thậm chí còn gây ấn tượng mạnh hơn. Với Zombie - bản “hit” một thời của nhóm nhạc đình đám The Cranberries, cô đã khiến nhiều người sởn da gà với một giọng hát rất lạ cùng lối xử lý đầy ngẫu hứng. Đặc biệt, Hoàng Oanh đã đưa được dấu ấn riêng của mình vào khiến cho phần thể hiện này khác hoàn toàn so với bản gốc.

{keywords}

Phần thể hiện của Trần Thị Hoàng Oanh

Chẳng phải đợi đến khi cô gái này kết thúc phần thi của mình, cả bốn chiếc ghế đỏ đều đã quay lại. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng cho rằng ở Hoàng Oanh có nhiều điểm giống Shakira thì Hồng Nhung lại nhìn thấy tố chất nghệ sĩ tiềm ẩn trong con người của thí sinh này. Tự nhận mình là một người kỹ tính, Mỹ Linh cũng khẳng định mình không nhìn nhầm người. Sau một hồi băn khoăn, Hoàng Oanh đã quyết định chọn Hồng Nhung vì cho rằng mình có một cá tính âm nhạc tương đồng với vị HLV này.

Ngoài Hoàng Oanh và Diễm Hương, nhưng gương mặt nổi bật lộ diện trong đêm thi thứ 3 của vòng Giấu mặt cũng đều là các cô gái. Đó là bộ đôi tóc ngắn Khành Hà và Cát Tường.

Đến từ thành phố Huế, Hồ Thị Khánh Hà chinh phục các HLV bằng một giọng hát trong trẻo và vui tươi. Ca khúc Torn giàu tự sự từng được Natalie Imbruglia thể hiện thành công qua lời ca của thí sinh này bỗng trở nên vô cùng nhẹ nhàng và dễ đi vào lòng người. Phải đối diện với Mỹ Linh, Quốc Trung và Hồng Nhung, Khánh Hà đã quyết định chọn cô Bống.

{keywords}

Hồ Thị Khánh Hà.

Là người khép màn tập 3, Vũ Cát Tường không chỉ gây ấn tượng với phong cách tomboy đầy cá tính. Với một giọng hát đẹp, có quãng rộng cùng chất jazz đầy phóng túng, cô đã khiến cho cả bốn HLV phải “quay ghế” không một chút ngần ngại. Thậm chí, Hồng Nhung đã bấm nút chỉ ngay sau khi câu hát đầu tiên được cất lên.

Tuy nhiên, trước màn “tiếp thị” quá đỗi hấp dẫn của Đàm Vĩnh Hưng cùng với lời khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng “Tôi sẽ làm em tỏa sáng”, giọng ca đến từ An Giang đã quyết định đầu quân cho Mr.Đàm trong sự tiếc nuối của ba người còn lại.

{keywords}

Vũ Cát Tường

Như vậy, kết thúc tập 3, Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung là hai HLV làm việc hiệu quả nhất khi chia nhau sở hữu bốn thí sinh tương đối xuất sắc. Họ cũng đồng thời là những người đã mang về cho đội của mình nhiều giọng ca nhất với 5 cho Mr.Đàm và 4 cho Hồng Nhung.

Sau vụ mùa bội thu ở tập trước, Mỹ Linh bất ngờ xuống phong độ khi chỉ thu nạp được thêm hai gương mặt mới. Còn với Quốc Trung, luôn bị thua thiệt ở những màn “đấu khẩu”, thế nên anh cũng chỉ bổ sung được vào đội hình 3 thí sinh không quá nổi bật.

Tập 4 vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 16/6 tới.

Linh Phạm