456708206_122134249934290864_2965232790359682407_n.jpg
 Uyển Ân và Thu Trang trong "Cô dâu hào môn". Ảnh: ĐPCC 

Sau phim Nhà bà Nữ Mai do Trấn Thành đạo diễn, Uyển Ân nghiễm nhiên trở thành nữ diễn viên có phim đạt doanh thu nghìn tỷ chỉ sau 2 phim đầu tay. Nữ diễn viên sinh năm 1999 sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai nữ chính trong phim Cô dâu hào môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng ra rạp tháng 10 tới.

Tạo hình vai diễn của Uyển Ân khác hẳn với vai tomboy trước đó trong phim Mai. Dù là phim điện ảnh thứ 3 nhưng đây là tác phẩm đầu tiên Uyển Ân tham gia mà không phải do anh trai đạo diễn. 

CDHM Teaser Photo 1.jpg
Lê Giang và Kiều Minh Tuấn vào vai bố mẹ của Uyển Ân. Ảnh: ĐPCC 

Sau khi hé lộ tạo hình vai diễn của Uyển Ân cách đây không lâu, nhà sản xuất vừa tung trailer đầu tiên của Cô dâu hào môn. Theo đó, Uyển Ân sẽ vào vai con gái của Kiều Minh Tuấn - Lê Giang, chuẩn bị làm dâu trong nhà mẹ chồng Thu Trang.  

Trailer mở đầu với hình ảnh biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Hoàng (Samuel An) - người sẽ sánh đôi cùng Tú Lạc (Uyển Ân). Nhưng spotlight lại nằm ở lời căn dặn lạnh lùng và lý trí của bà Phượng (Thu Trang), mẹ của Bảo Hoàng. Bà là Chủ tịch tập đoàn y tế Nguyễn Vũ. Mọi thứ trong mắt bà Phượng đều được quy ra thành lợi ích hữu hình hoặc vô hình, trong đó có cuộc hôn nhân của con trai mình.

Trái ngược với sự lạnh lùng, trầm tĩnh của nhà bà Phượng, không khí gia đình Tú Lạc tươi vui đến mức kỳ lạ.

An_5wIWx7uCP0WmWfdWG8mBtw2r18Nx7Wxsx7lnwrYWTv5nAhWmS3r40TdwjfYUgvvtah3PwrJ4f3f5Toavz3CZZ (online-video-cutter.com).mp4
Tạo hình sang chảnh của Uyển Ân trong phim điện ảnh thứ 3. 

Trailer đầu tiên dự báo màn đối đầu kịch tính giữa mẹ chồng Phượng và nàng dâu Tú Lạc. Nhà sản xuất Will Vũ chia sẻ: "Nếu như những dự án trước của tôi sẽ là những cặp mỹ nhân cùng so găng trong một cuộc đấu trí thì với Cô dâu hào môn, tôi hợp tác với Thu Trang và Uyển Ân như một sự đột phá về ý tưởng của mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Vốn ghi dấu ấn với sự hài hước, Thu Trang sẽ kết hợp cùng ngọc nữ thế hệ mới của điện ảnh tạo ra cặp bài trùng bảo chứng phòng vé cho bộ phim".

Cô dâu hào môn ra rạp từ 18/10/2024. 

Quỳnh An