- Em không muốn anh, con gái và gia đình mình phải đau khổ vì một người vợ như em. Em tự nhủ phải giữ kín mãi trong lòng bí mật này, một bí mật mà em nghĩ em sẽ mang theo cho đến khi em nằm xuống.

TIN BÀI KHÁC:

Đã 5 năm trôi qua, con gái của chúng mình đã gần 5 tuổi. Ngày anh trở về từ xứ sở mặt trời mọc, 2 mẹ con em và gia đình thật vui và hạnh phúc khi anh đã trở về sau bao năm lam lũ, cực nhọc ở một đất nước xa lạ để kiếm tiền về cho gia đình. Thật hạnh phúc, nhưng trong lòng em lại đau nhói vì em đã có lỗi với anh trong những năm tháng anh ở xa nhà.

Giờ đây khi viết lên đây những dòng này lòng em như tan nát và hối hận vô cùng, em muốn nói ra lắm nhưng em không thể. Em không muốn anh, con gái và gia đình mình phải đau khổ vì một người vợ như em. Em tự nhủ phải giữ kín mãi trong lòng bí mật này, một bí mật mà em nghĩ em sẽ mang theo cho đến khi em nằm xuống.

Ảnh minh họa
Những dòng này có thể anh không đọc được vì anh chẳng bao giờ thích ngồi máy tính như em, nhưng em vẫn viết lên để thoả lòng mình. Rồi những người khác sẽ đọc được và sẽ ghét vợ anh lắm, sẽ lên án vợ anh là một kẻ ngoại tình, phản bội. Em cũng không muốn chuyện này xảy ra đâu anh.

Ngày anh đi em đã tự nhủ với bản thân mình rằng sẽ chăm con, gia đình và làm việc thật tốt chờ ngày anh về nhưng những cám dỗ cuộc đời đã đưa em vào vòng xoáy của tội lỗi khi em gặp lại người yêu cũ của em hồi phổ thông. Chúng em đã là bạn từ rất lâu rồi nhưng anh ấy hay lui tới cơ quan em, hay tặng em những bó hoa đẹp nhưng giữ kín danh tính. Đôi lúc bọn em đi cafe và tán chuyện, nhắc lại thời xưa, nhắc lại mối tình ngắn ngủi giữa 2 người. Càng ngày câu chuyện càng dài và sâu và từ lúc nào không hay em đã quên mất mục đích mình vạch ra lúc anh đi để bước vào cuộc tình vụng trộm giữa em và người ấy.

Nhiều lúc em sợ lắm, em sợ ai đó sẽ biết chuyện, em sợ gia đình biết chuyện rồi sẽ như thế nào...Tại em quá ngốc, em đã không dừng lại mà ngày càng tiến sâu hơn khi những lời nói dối là sẽ đi làm về muộn để em và người ấy vui vẻ bên nhau. Rồi cũng gần đến lúc anh quay về thì lúc này em mới nghĩ đến chuyện phải chấm dứt mối tình này. Bọn em đã có một cuộc nói chuyện dài tại nhà nghỉ, qua ngày mai bọn em sẽ quay trở về với gia đình. Như đã hứa với nhau, sẽ trở thành bạn bè như cũ và sẽ quên những ngày sai lầm kia.

Nhưng ở đời không có việc gì mà không để lại hậu quả. Sau 2 tháng anh trở về thì em phát hiện mình có thai, anh rất mừng và hạnh phúc, em cũng hạnh phúc không kém anh, cả gia đình đều vui mừng vì cũng đã đến lúc nên có em bé thứ 2. Nhưng kết quả siêu âm làm em chết lặng khi bác sĩ kết luận thai 11 tuần, vậy là em đã có trước lúc anh về và em biết cái thai chính là của người kia, khi chia tay cả em và người ấy đều không biết em đã có thai. Em không đủ can đảm để đối diện với sự thật này, rồi một suy nghĩ đã xuất hiện trong đầu em, em đã một mình đi phá bỏ cái thai và đã lừa dối anh và mọi người là em đã bị hỏng thai.

Ai cũng buồn, đều mong em vượt qua và anh cũng vậy, anh khuyên em mọi điều và nói sẽ làm lại khi em khoẻ lại. Em biết cái thai không có lỗi nhưng em không còn cách nào khác anh à. Em tự trách mình, em là một kẻ giả dối, một người không chung thuỷ và càng đau khổ hơn khi em lừa dối một người như anh.

Nhưng em đã biết mình sai và sẽ bù đắp cho gia đình mình theo thời gian. Em xin lỗi vì em sẽ chôn vùi bí mật này đến khi em chết, để gia đình mình được hạnh phúc. Em sẽ chăm sóc anh và con thật tốt để bù đắp cho những lỗi lầm mà em đã gây ra. Em sẽ làm lại từ đầu. Xin lỗi anh -yêu anh.

Phuong…@gmail.com
Mời bạn đọc tham dự cuộc thi viết chủ đề: "Yêu nhanh, sống thoáng nên không?"

Thể lệ tham dự:

“Tôi muốn sex”, “tôi cần tình một đêm”, “tôi yêu nhanh”, “tôi sống thoáng”, “tình dục trước hôn nhân”… sau những phút sống như thế, bạn được gì? Mất gì? Và có nên như vậy không?

Bài viết chia sẻ câu chuyện, thể hiện quan điểm tham dự chủ đề: “Yêu nhanh, sống thoáng nên không?” nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Yêu nhanh, sống thoáng nên không?”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/4/2012 đến hết ngày 30/5/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.