– Dương Triệu Vũ đăng ảnh Hoài Linh đeo rất nhiều vàng trên người để hỏi các fan rằng liệu mình có nên mặc như thế trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca hay không.

{keywords}
Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ hài hước đăng ảnh anh trai mình đeo rất nhiều vàng trên người. Từ vòng vàng, nhẫn vàng, đồng hồ vàng, thậm chí đến cả trang phục và đôi dép mà Hoài Linh đi cũng màu vàng. Dương Triệu Vũ chú thích hóm hỉnh dưới bức ảnh rằng: “Mai mình mặc giống ông anh mình làm giám khảo Tuyệt Đỉnh Song Ca được không ta”.

{keywords}
Hôm qua là sinh nhật thứ 20 của hoa hậu Kỳ Duyên. Cô đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh gia đình, người thân và bạn bè của mình. Kỳ Duyên cũng không quên cảm ơn những tin nhắn, những lời chúc ngọt ngào đến từ tất cả mọi người. Lời cảm ơn đặc biệt nhất cô dành cho bố mẹ vì đã sinh ra và chăm sóc cô.

{keywords}
Bức ảnh gia đình do ca sĩ Đoan Trang đăng tải trên trang cá nhân trước khi tạm biệt chồng để cùng con gái Sol trở về Việt Nam.

{keywords}
Nữ hoàng dancesport Khánh Thi chia sẻ ảnh con trai đáng yêu 16 tháng tuổi của mình. Cô phân vân không biết gọi trang phục của con trai là áo, váy, áo choàng hay... áo mưa.

{keywords}
Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nhưng Hoàng Tôn vẫn tự tin, thường xuyên chụp ảnh đăng ảnh lên trang cá nhân. Trong hình là ảnh selfie của Hoàng Tôn và Khắc Việt khi cùng diễn chung một show tại Long Xuyên.

{keywords}
Thanh Bùi vui sướng khi được gặp và làm việc cùng với DQ, nhà sản xuất âm nhạc cho Beyonce, Rihanna, Imagine Dragons. Anh cho biết mình cảm thấy rất vinh dự được học hỏi từ nhà sản xuất này.

{keywords}
Với Thanh Bùi chủ nhật là một ngày bận rộn, thì nữ MC xinh đẹp của Chuyển động 24h – Trúc Mai lại có một ngày cuối ở nhà thong thả, tắm cho cún, dọn nhà, tưới cây, thay chăn ga, thảnh thơi nghe nhạc.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo biến ngày cuối tuần của mình thêm thú vị khi lựa chọn du lịch đến Ninh Thuận.

{keywords}
Ngày cuối tuần, Chi Pu dành 6 tiếng chìm đắm trong tình yêu của các fan tại Đà Nẵng. Các fan của cô tại đây đều hi vọng thần tượng sẽ trở lại thêm nhiều lần nữa trong phần bình luận.

{keywords}
Hồng Ngọc đăng ảnh với Quang Dũng để nhắc lại tình bạn đã 18 năm nhưng lần nào gặp nhau cũng vội vã.  

{keywords}
Hai MC Mỹ Lan và Hạnh Phúc của VTV cười tươi trong bức ảnh selfie ở hậu trường trong một chương trình mà cả hai cùng dẫn với nhau. Dù là lần đầu tiên nhưng hai MC kết hợp vô cùng ăn ý trên sân khấu.

{keywords}
MC Nguyên Khang khoe ảnh chụp cùng Hà Hồ và Subeo trong phần bình luận trên trang cá nhân của giọng ca What is love. Nam MC khen Subeo càng lớn càng đẹp trai hơn.

{keywords}
Lilly Nguyễn và Mai Ngô chụp ảnh làm mặt xấu khi cùng đi xem chung kết Bước nhảy ngàn cân. Lilly Nguyễn đùa rằng nhìn hai chị em còn mập hơn cả thí sinh nên đang phân vân không biết mùa sau có nên tham gia hay không.

{keywords}
Hà Hồ cảm thấy được yêu khi nhận được 3 bông hồng đặc biệt gửi từ Ecuador ngay buổi chiều chủ nhật trong tháng 11 ở giữa khu vườn yên tĩnh.

{keywords}
Ngày cuối tuần nhưng Tim vẫn làm việc chăm chỉ cho MV mới sắp ra mắt. Anh chia sẻ rằng chưa có MV nào quay nhiều nơi và nhiều ngày như vậy.

Lục Hoàng