Ngôi sao của loạt phim Harry Potter trở thành tâm điểm chú ý tại Cannes ngày 16/5 khi bộ phim cô đóng vai chính, "The Bling Ring" ra mắt.

{keywords}

Emma Watson xuất hiện với mái tóc vấn gọn gàng, bộ đầm thanh lịch và gợi cảm với hai màu đen - trắng, cô xứng đáng là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới do Glamour bình chọn mới đây. "The Bling Ring" là bộ phim rất được kỳ vọng tại Cannes bởi đây là tác phẩm mới nhất của nữ đạo diễn lừng danh Sofia Coppola từng giành giải Oscar 2004 với Lost in Translation (2003). "The Bling Ring" được đề cử giải Un Certain Regard Award tại Cannes năm nay.

{keywords}

Phim kể về 5 thiếu nữ ở Los Angeles trở thành những kẻ chuyên trộm tài sản của những ngôi sao giàu có bằng cách đột nhập tài khoản của họ trên mạng, tìm địa chỉ để xâm nhập nhà của các ngôi sao như Paris Hilton, Lindsay Lohan, Orlando Bloom... rồi lấy đi những tài sản và trang sức giá trị lên đến 3 triệu USD. Ngoài Emma Watson, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ đẹp như Claire Julien, Taissa Fariga, Katie Chang, Israel Broussard.

{keywords}

Sự xuất hiện của ê kíp làm phim "The Bling Ring" tại Palais des Festivals, Cannes ngày 16/5 đã thực sự khuấy động thảm đỏ sự kiện điện ảnh danh giá nhất hành tinh này. Là một phim dựa trên câu chuyện có thật nhưng Coppola khẳng định "The Bling Ring" không phải là một bộ phim tài liệu. Nữ đạo diễn cá tính cũng nói luôn với các nhà phê bình rằng "tôi không quá quan tâm tới phản ứng của họ".

{keywords}   
Đạo diễn Coppola (ngoài cùng bên phải) cùng các diễn viên trong phim tại Cannes.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Linh Anh - Theo VF, Getty