Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ khiến người hâm mộ bất ngờ khi tới sự kiện khai mạc LHP Cannes với mái tóc ngắn hiện đại.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện trên thảm đỏ chiều tối 15/5, nữ diễn viên 34 tuổi đã đi cắt tóc để tạo sự tươi mới. Cô cùng nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác, trong đó có Trần Khôn và Phạm Băng Băng cùng được mời tới Cannes năm nay.

{keywords}
Phạm Băng Băng

Sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới cuối cùng cũng đã khai màn ngày 15/5, bắt đầu 12 ngày với sự kiện dày đặc cùng sự tham gia của hàng ngàn nhà làm phim, ngôi sao, nhà báo trên khắp thế giới.

Cannes khai màn trong mưa gió khiến các thành viên ban giám khảo cũng như các ngôi sao tham dự buổi công chiếu mở màn phim "Great Gatsby" tại rạp Lumiere ở Cannes khá vất vả.

{keywords}
Ba diễn viên chính của "Great Gatsby" trong buổi chiếu mở màn tại Cannes.

Tuy nhiên không vì thế mà sự kiện này kém hào nhoáng và bớt sôi động đi bởi sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng trên thảm đỏ.

Ngoài bộ ba diễn viên chính của "Great Gatsby" là Leonardo DiCaprio, Carey Mulligan, Tobey Maguire... thảm đỏ Cannes sự kiện mở màn còn đón rất nhiều ngôi sao, nhà làm phim nổi tiếng khác tham dự như Steven Spielberg, Freida Pinto, Lý An, Baz Luhrmann, Nicole Kidman, Christoph Waltz....

{keywords}
Các thành viên BGK Cannes ra mắt tại sự kiện khai mạc tối 15/5.

Năm nay có 19 phim tranh giải Cành cọ vàng. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 26/5 tới.

Chùm ảnh các ngôi sao đội mưa đến thảm đ

{keywords}

Freida Pinto

{keywords}

Leonardo DiCaprio

{keywords}

Julianne Moore

{keywords}

Nicole Kidman

Linh Anh (tổng hợp từ Sina, JJ, AP, People, VF)