ENS là một dự án khởi nghiệp do 4 nhân sự đang làm việc tại VNG, Haravan, 5giay, studio 60 sáng lập, cùng với khoảng 10 nhân sự hỗ trợ khác. Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 130% trong ba năm đầu thành lập. 

Cho rằng việc học ở trường học và trung tâm đào tạo về digital marketing hay thương mại điện tử (TMĐT) gần như chưa tạo cho sinh viên có những va chạm thực tế, ENS (Ecommerce Network Solution) mở ra các khóa đào tạo nhằm giúp người học có cơ hội tiếp cận, được làm dự án thực tế để có thể sẵn sàng làm việc. ENS kết nối giữa các chuyên viên và doanh nghiệp trong ngành với các bạn sinh viên để tạo cơ hội việc làm và nguồn nhân sự có chuyên môn cho ngành.

Với hơn 20.000 nhà bán lẻ trên các sàn TMĐT và sử dụng dịch vụ website đang  cần thêm kiến thức và nhân sự về digital marketing để phát triển việc kinh doanh của họ, ENS cho rằng việc đào tạo nhân sự về digital marketing sẽ đáp ứng nhu cầu khá lớn này.

Bên cạnh đó, ở khía cạnh doanh nghiệp, nhiều công ty du lịch và nhà hàng khách sạn chưa có website nên đây sẽ là đối tượng khách hàng của ENS trong việc xây dựng website, tư vấn các dịch vụ SEO, quảng cáo Facebook, Google,... cho họ.

ENS từng tổ chức hội thảo và chương trình học bổng cho hơn 1.500 sinh viên ở 6 trường ĐH lớn khu vực Q.9 và Thủ Đức. Sau đó ra mắt khoá học "Khởi đầu với Online Marketing" nhận được phản hồi tốt từ các bạn sinh viên. Đồng thời đã liên hệ các doanh nghiệp và nhận dự án để các bạn có cơ hội việc làm và dự án thực tế sau khoá học.

Với đội ngũ sáng lập đang làm việc trong ngành TMĐT, trong đó có Haravan, khách hàng chính của ENS là các công ty, cửa hàng đang hoạt động trên Haravan và các sàn TMĐT và mảng du lịch, bất động sản: như Góc Xanh, Boxing Sai Gòn, Vietran Travel, Tour Côn Đảo,... ENS xác định tập trung vào đối tượng khách hàng kinh doanh TMĐT vừa và nhỏ đang tập trung trên các sàn; các công ty du lịch và nhà hàng khách sạn vì nhu cầu làm website để giới thiệu cho từng tour hay chương trình tương đối nhiều.