Eric Bailly đã chuyển đến Marseille mùa này, dưới dạng cho mượn. Và trung vệ này đã khiến dân tình nháo nhào khi phơi bày nội tình Quỷ đỏ trong cuộc phỏng vấn với tờ Times.

Eric Baily chỉ ra, trước khi Erik ten Hag đến, MU luôn ưu tiên các cầu thủ người Anh

Anh chỉ ra vấn đề tồn tại ở MU, gây bức xúc cho không ít cầu thủ: “MU nên tránh ưu ái các cầu thủ người Anh và trao cơ hội cho tất cả mọi người.

CLB nên khuyến khích sự cạnh tranh trong phòng thay đồ, chứ không chỉ lưu tâm một số. Tôi luôn có cảm giác rằng, các cầu thủ Anh được ưu tiên hơn.

Điều đó không xảy ra ở Chelsea, hay các CLB lớn khác tại Premier League.

Một số người coi việc được đá chính là điều hiển nhiên, điều đó dẫn đến sự suy yếu đội”.

Eric Bailly kỳ vọng Erik ten Hag sẽ thực sự làm được cuộc cách mạng tại Old Trafford: “May mắn là Erik ten Hag là người rất cá tính và tôi hy vọng ông ấy có thể thay đổi điều đó”.

MU đã khởi đầu mùa giải Premier League 2022/23 với 2 trận thua sốc dưới thời Erik ten Hag, đẩy họ xuống đáy bảng.

Nhìn bề ngoài có vẻ là một ‘thảm họa’ nhưng thực tế lại giúp chiến lược gia người Hà Lan rất nhiều. Ông có cớ để mạnh tay, làm một cuộc cách mạng thật sự trong đội hình.

Maguire giờ đây miệt mài ghế dự bị, đến sao bự nhất Ronaldo cũng không có cửa đá chính dưới thời Erik ten Hag

Còn ở bên ngoài, những ông chủ người Mỹ cũng phải gấp rút chi tiền mua sắm cho kịp ở phiên chợ hè bởi sức ép từ người hâm mộ,…

Những Harry Maguire, Luke Shaw bị loại thẳng tay. Ronaldo cũng không có cửa đá chính. Erik ten Hag cũng tuyên bố trước toàn đội, ai không muốn chơi cho ông đều có thể ra đi.

MU răm rắp thực hiện từ hình phạt nặng tay của Ten Hag – chạy quãng đường gần 14km mà bản thân vị thuyền trưởng dù mệt bở hơi tai cũng gắng phải làm được như học trò.

Erik ten Hag thiết lập trật tự MU, phải đúng nghĩa một đội bóng

Những thay đổi, nỗ lực của toàn đội được đền đáp bằng 4 chiến thắng liên tiếp vừa qua, trong đó có 6 điểm trước 2 đối thủ mạnh Liverpool (2-1) và Arsenal (3-1).

Với những gì Eric Bailly vừa phơi bày ra nội tình MU, Erik ten Hag thêm lý do để thể hiện uy quyền, dẹp hẳn phe cánh trong phòng thay đồ Old Trafford, tạo sự thống nhất cao sức mạnh Quỷ đỏ.