Trong suốt thời gian qua, Bailly được cho sẽ rời MU nhưng đến nay điều đó vẫn chưa xảy ra. Tuy nhiên, lương duyên đôi bên khả năng khép lại trong ngày cuối chuyển nhượng hè.

Eric Bailly dự kiến sẽ hoàn tất chuyển đến Saudi Pro League trước khi chuyển nhượng hè đóng cửa

Trước đó, CLB Besiktas thậm chí đã đạt các thỏa thuận cá nhân với ngôi sao Bờ Biền Ngà nhưng thương vụ đổ bể do CLB Thổ Nhĩ Kỳ không thống nhất được khoản phí với Quỷ đỏ.

Báo chí Anh cho biết sau đó có Fulham quan tâm ký Eric Bailly và gần nhất là Al Nassr. Mùa trước, trung vệ 29 tuổi chuyển đến Marseille theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, anh đã không tạo được ảnh hưởng bởi chấn thương, dẫn đến đại diện Ligue 1 quyết định không mua đứt.

The Peoples Person đưa tin, Saudi Pro League hiện vẫn là lựa chọn khả thi nhất của Eric Bailly.

TalkSPORT cung cấp thêm, ngay cả khi Raphael Varane có dính chấn thương cũng không làm thay đổi kế hoạch rời MU của Bailly. Anh dự kiến sẽ đến Saudi Arabia chơi cho Al Nassr, đội bóng Ronaldo đang thi đấu, trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào tối thứ Năm (31/8).

MU gặp khó đầu mùa bởi chấn thương, trong đó có Mason Mount, Luke Shaw, Tyrell Malacia và mới nhất là Raphael Varane. Sau 3 trận đầu Ngoại hạng Anh, đội của Erik ten Hag có 6 điểm và đang xếp thứ 8.