Tờ Daily Star cho hay, lãnh đạo MU hiện đang lên kế hoạch đảm bảo giữ Erik ten Hag lâu dài tại Old Trafford, cho dù việc bán CLB hiện vẫn đang trong tình trạng lấp lửng. Việc ký mới giữa đôi bên sẽ diễn ra trước cuối năm nay.

Không chỉ giành League Cup lấy đà tinh thần, Erik ten Hag cũng thổi vào lối chơi MU khởi sắc, khát vọng và tự tin hơn

Erik ten Hag hiện mới ở mùa thứ 2 cùng Quỷ đỏ và có hợp đồng đến 2025 sau khi cập bến CLB vào mùa hè năm ngoái.

Thông tin cho hay, tuy chưa quyết định dứt khoát việc bán MU, nhưng nhà Glazer duyệt kế hoạch đàm phán Erik ten Hag, gia hạn thuyền trưởng người Hà Lan thêm 2 năm, tức đến mùa hè 2027.

Cùng với bản thỏa thuận mới, mức lương của Erik ten Hag tại MU cũng được tăng lên thành 14 triệu bảng/năm, so với 9 triệu bảng/năm như hiện tại.

Lãnh đạo MU tin rằng ông chính là người có thể đưa Quỷ đỏ đến nơi thuộc về

Trong mùa đầu tiên tại Old Trafford, ông giúp MU trở lại đấu trường Champions League khi kết thúc hạng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội cũng giành được League Cup, vào đến chung kết FA Cup (thua Man City) và dừng chân đáng tiếc ở bán kết Europa League do sai lầm cá nhân.

Ngoài mang đến khởi sắc trong lối chơi, tinh thần và khí thế chiến thắng cho MU, Erik ten Hag cũng đưa đội vào kỷ luật nghiêm ngặt từ sinh hoạt đến ăn uống. Ông nhận được sự tôn trọng từ cầu thủ cũng như thúc đẩy họ.

Ở mùa giải mới, MU đang từng bước nỗ lực để có tập thể gắn kết và hiệu quả hơn. Đội hiện có 2 chiến thắng, 1 thua sau 3 trận Ngoại hạng Anh.