Clip Erik chia sẻ về sự cố rò rỉ sản phẩm tại họp báo:

Chiều 24/4, Erik tổ chức buổi ra mắt MV mới "Anh ta là sao" tại TP.HCM. Sản phẩm được nam ca sĩ lẫn ê-kíp dành nhiều tâm huyết với mong mỏi khẳng định hình ảnh mới sau chặng đường ba năm hoạt động.

Trước đó, tối 23/4, MV này đã bất ngờ bị rò rỉ cùng sự chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Erik trước sự việc đã lập tức bày tỏ ý kiến trên trang cá nhân. Anh cho biết bản thân khá buồn lòng vì sản phẩm tâm huyết của mình lại gặp sự cố trước buổi ra mắt chỉ một ngày.

{keywords}
Khuôn mặt khác lạ của Erik tại sự kiện. Trước đó, anh đã thẳng thắn thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ tuy nhiên lại từ chối chia sẻ chi tiết.

Theo ông quản lý của Erik, vụ việc xảy ra hoàn toàn là sự cố bởi sự bất cẩn từ một thành viên trong ê-kíp khi vô tình chỉnh từ chế độ xem “riêng tư” sang “công khai”.

Do thời điểm phát hiện sự việc đã quá trễ nên sau khi họp bàn, cả ê-kíp quyết định sẽ giữ lại bản này, thay vì xóa đi. Mặt khác, họ cũng đang bắt tay hoàn thiện bản đầy đủ để sớm gửi đến khán giả trong vài ngày tới.

Bên cạnh ý kiến tỏ ra cảm thông cho Erik và ê-kíp, không ít cư dân mạng vẫn tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của vụ việc. Erik thừa nhận đã đọc được rất nhiều bình luận, tin nhắn thắc mắc từ người hâm mộ. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định: “Nếu như đây là sự tính toán của chúng tôi thì thật sự là một hướng đi sai và thất bại. Không ai lại ra 2 MV có nội dung gần như là tương đồng như vậy, vì lượng view trên YouTube sẽ bị chia ra”.

{keywords}
Nam ca sĩ trẻ phủ nhận tin đồn bất hòa với đàn chị Chi Pu.

Việc phiên bản đầu tiên bị rò rỉ trùng với thời điểm MV của Chi Pu cũng ra mắt tối 23/4 khiến Erik đối mặt nghi vấn là cố tình tung ra để đối đầu trực tiếp. Trước câu hỏi từ phóng viên, nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ: “Nếu tôi có ý định đối đầu với một ai thì tôi sẽ không xem chị Chi Pu là đối thủ của mình. Có hai lý do, thứ nhất, tôi và chị Chi Pu là hai người chơi rất thân ở ngoài. Thứ hai, định hướng âm nhạc của hai người chúng tôi theo đuổi rất khác nhau. Nên nếu để đối đầu, tôi sẽ không chọn chị Chi Pu".

{keywords}
Vào nghề chỉ 3 năm, giọng ca sinh năm 1997 sở hữu bộ sưu tập khá nhiều bản hit.

MV "Anh ta là sao" là dự án Erik và ekip đã đầu tư rất nhiều vào cốt truyện và hình ảnh. Bên cạnh vai trò ca sĩ, anh cũng lần đầu đảm nhận vai trò diễn viên với vai nam chính trong MV, bên cạnh những khách mời: Duy Khánh, Jay Kii, Gin Tuấn Kiệt và Đỗ Duy Minh.

Dù nội dung không quá mới lạ, thậm chí có phần “cũ” về mặt ý tưởng, sản phẩm vẫn nhận được sự ủng hộ từ thời điểm ra mắt bản chưa hoàn chỉnh. Trong đó, giọng hát đặc trưng cùng cá tính âm nhạc đa dạng của Erik tiếp tục được anh khai phá tốt.

Tuấn Chiêu

Clip: Minh Tuyền

Erik nói về việc thẩm mỹ: 'Thấy đủ vì cũng đã trải qua nhiều đau đớn'

Erik nói về việc thẩm mỹ: 'Thấy đủ vì cũng đã trải qua nhiều đau đớn'

Erik cho biết anh chưa từng phủ nhận chuyện dao kéo, tuy nhiên nam ca sĩ từ chối tiết lộ đã phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận nào. Hiện anh hài lòng về vẻ ngoài sau nhiều đau đớn.