Tờ Mirror cho hay, HLV Erik ten Hag đã chấm dứt hợp đồng với Ajax sớm 6 tuần và sẽ bắt đầu làm việc tại MU vào hôm nay – thứ Hai, 16/5.

Erik ten Hag không dự tiệc cuối mùa với Ajax, tập trung bắt tay ngay vào công việc tại MU

Nhà cầm quân 52 tuổi vừa dẫn dắt CLB Hà Lan giành danh hiệu Eredivisie lần thứ 2 liên tiếp và là thứ 3 trong 4 năm. Ông có trận đấu cuối cùng với Ajax vào chiều qua, hòa 2-2 Vitesse.

Theo lịch thì Erik ten Hag cùng Ajax có tiệc cuối mùa là chuyến đi đến Curacao (một hòn đảo thuộc Hà Lan), tuy nhiên ông đã quyết định không tham dự để tập trung vào MU.

Ngày mai có một buổi tiệc với BHL Ajax ở Curacao nhưng tôi sẽ không tham dự. Có rất nhiều việc đợi tôi ở Manchester United.

Một số việc cần phải được sắp xếp từ đội ngũ BHL đến việc mua sắm. Chúng tôi sẽ tập trung vào vấn đề này vào ngày mai”, HLV Erik ten Hag cho biết sau trận đấu cuối cùng với Ajax.

Vị tân thuyền trưởng được cho đang tìm cách kéo De Jong về Old Trafford

Vị tân thuyền trưởng cũng tỏ ra tự tin có thể kiểm soát phòng thay đồ, bất chấp những thông tin nhiễu trên báo chí về những sự chia phe nhóm ở Old Trafford: “Tôi không thấy họ như vậy. Bạn cần có khả năng quản lý phòng thay đồ.

Bạn phải làm cho nó hoạt động. Đó là cách bạn giành chiến thắng trong các trận đấu”.

MU sẽ kết thúc chiến dịch Premier League tồi tệ của mình bằng chuyến làm khách đến Crystal Palace vào Chủ nhật, 22/5. HLV Erik ten Hag được cho sẽ có mặt theo dõi trận đấu này.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.