MU chưa hết cơn đau đầu chấn thương kéo dài từ đầu mùa. Sau quãng nghỉ cho kỳ FIFA Days tháng 11, Quỷ đỏ đón sự trở lại của hậu vệ trái Luke Shaw nhưng Eriksen, Rasmus Hojlund làm gia tăng hội ‘thương binh’.

hojlund mu.jpg
Rasmus Hojlund vẫn chưa ghi bàn tại Premier League và hiện không chắc anh có thể sẵn sàng vào cuối tuần này trong chuyến làm khách Everton

Hojlund khập khiễng rời sân trong trận MU 1-0 Lutton, được cho bị chấn thương gân kheo. Đàn anh đồng hương Eriksen cũng bị đau ở trận này. Kết quả cả 2 đều phải rút khỏi tuyển Đan Mạch ở đợt làm nhiệm vụ vừa qua.

Chrtistian Eriksen sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút, khoảng vài tuần cho sự trở lại. Rasmus Hojlund, không tệ lắm.

Tuy nhiên, tôi không chắc liệu cậu ấy có thể chơi trong trận MU gặp Everton hay không. Nếu Hojlund vắng mặt, có lẽ cậu ấy sẽ trở lại vào tuần tới”, thuyền trưởng Erik ten Hag cho biết trước chuyến làm khách đến Everton, vòng 13 Ngoại hạng Anh.

luke shaw erik ten hag.jpg
Tuy nhiên, Luke Shaw sẽ trở lại vào cuối tuần này sau 3 tháng vắng mặt vì chấn thương

Tuy nhiên, Ten Hag được an ủi bởi sự trở lại của Luke Shaw: “Cậu ấy đã tập luyện cùng đội được 2 tuần. Luke Shaw có thể tái xuất cùng MU vào Chủ nhật này”.

Về tình hình Raphael Varane, không còn giữ được suất đá chính với sự trở lại mạnh mẽ của Harry Maguire sau khi bị hắt hủi, Erik ten Hag cho hay: “Harry Maguire đã chớp được thời cơ của mình. Cậu ấy đã tận dụng được cơ hội khi Raphael Varane vắng mặt.

Tôi nghĩ đó là sự cạnh tranh nội bộ bình thường ở các đội bóng lớn. Khi thời cơ đến bạn phải tận dụng được và đòi hỏi những người khác phải chiến đấu trở lại”.

MU có 2 trận đấu quan trọng ở tuần tiếp theo và đều diễn ra trên sân đối phương, gặp Galatasaray ở lượt trận thứ 5 bảng A Champions League và đấu Newcastle, vòng 14 Premier League.

Đoàn quân của Erik ten Hag hiện đứng cuối bảng A, với chỉ 3 điểm sau 1 thắng, 3 thua nên chỉ có con đường chiến thắng mới giúp họ giữ hy vọng lấy vé vào vòng 16 đội.