Sau sự khởi đầu chật vật ở mùa bóng 2023/24, HLV Ten Hag đặt mục tiêu đại tu toàn diện đội hình Quỷ đỏ, trong bối cảnh có sự xuất hiện của cổ đông mới Sir Jim Ratcliffe.

Hè vừa qua, MU đã nói lời tạm biệt David de Gea, Anthony Elanga, Dean Henderson và Fred. Mặc dù vậy, chiến lược gia Hà Lan đang mong muốn có thêm những sự thay đổi lớn trong đội hình.

MU United.jpg
Evans (trái) nhiều khả năng sẽ ra đi năm tới

Manchester Evening News cho hay, trong 12 tháng tới, Ten Hag dự định sẽ loại bỏ thêm ít nhất 10 cầu thủ với sự giúp đỡ, hậu thuẫn từ Sir Jim Ratcliffe.

Danh sách dài những cái tên sắp phải ra đi gồm Jonny Evans, người đã bước sang tuổi 36 và hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6/2024.

Raphael Varane là trung vệ khác có thể bị rao bán vì đánh mất phong độ và đang nhận mức lương cao so với mặt bằng chung tại Old Trafford.

Dù Lisandro Martinez thời gian qua nghỉ dưỡng thương, HLV Ten Hag ưu tiên chọn Maguire, Lindelof hoặc Evans ở vị trí trung vệ hơn là Varane.

Hợp đồng của Lindelof và Wan-Bissaka sẽ hết hạn vào năm tới. Đến nay, MU chưa có động thái cụ thể nhằm giữ chân hai hậu vệ trên.

M.E.N cũng tiết lộ, Ten Hag sẽ làm mới tuyến tiền vệ khi Casemiro và Eriksen đều đã bước qua tuổi 30. 

MU United.jpg
Martial đang chờ kết thúc hợp đồng ở Old Trafford

Tương lai của Martial đang là dấu hỏi lớn khi giao kèo giữa anh và CLB kết thúc vào hè năm sau. Nhiều khả năng, MU sẽ để tiền đạo người Pháp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tom Heaton và Hannibal Mejbri cũng bước vào năm cuối hợp đồng với Quỷ đỏ. Tiền vệ trẻ gốc Tunisia được xem xét ký tiếp, còn trường hợp Heaton sẽ phải tìm cho mình bến đỗ mới.