Mối quan hệ Erik ten Hag và Jadon Sancho xấu đi sau khi cầu thủ này công khai ‘bật’ lại ông thầy Hà Lan, cho rằng ông đang ‘nói dối’ về lý do loại anh khỏi đội hình MU 1-3 Arsenal, ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Erik ten Hag thất vọng với phản ứng của Jadon Sancho

Theo vị thuyền trưởng Quỷ đỏ, Jadon Sancho bị loại do không đạt yêu cầu trong tập luyện.

Tờ Mirror cho biết, Erik ten Hag muốn “đặt ra một thách thức” cho Jadon Sancho qua tuyên bố trên, để anh nỗ lực hơn nữa hòng có thể trở lại với phong độ tốt nhất.

Do vậy, nhà cầm quân này đã hết sức thất vọng khi biết được phản ứng của Sancho, bảo ông ‘bịa chuyện’ cũng như tuyên bố mình bị biến thành vật tế thần trong thời gian dài.

Theo báo chí Anh, Erik ten Hag và Jadon Sancho sẽ mặt đối mặt sau tình huống trên. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Ajax quyết định không làm vậy, vì thấy mình đã nói điều thấy cần nói, cũng như quan điểm của ông là rõ ràng: là cầu thủ MU, phải đảm bảo đạt các tiêu chuẩn được đưa ra.

Tuy nhiên, ông được cho vẫn cho anh cơ hội nếu biết 'chuộc lỗi' bằng nỗ lực trong tập luyện tìm lại phong độ tốt nhất để giúp MU

Nhưng Ten Hag cũng ý thức mọi việc đang bị “thổi phồng quá mức” trong câu chuyện này. Mirror cho hay thêm, tất nhiên, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ không để cái uy của mình bị lung lay bởi Jadon Sancho, sau những gì đã làm mạnh tay với Rashford, Garnacho, nhất là Ronaldo.

Nhưng ông cảm thấy vấn đề của Jadon Sancho ở MU “vẫn có thể giải quyết được”, nếu bản thân cầu thủ này ‘chuộc lỗi’ bằng việc chăm chỉ làm việc để nâng cao phong độ như ông trông đợi và kỳ vọng.

Nói cách khác, chỉ cần Jadon Sancho chứng tỏ được năng lực bản thân cả trong tập luyện lẫn thi đấu, Erik ten Hag không có định trù dập mà sẽ sử dụng anh cho đội hình MU như không có chuyện gì.

Vấn đề vẫn là ở Sancho, liệu anh có thể không gây thêm thất vọng ở Old Trafford sau khi cập bến vào mùa hè 2021?