Chung kết Cúp C1: Klopp mổ xẻ sự huyền bí của Real Madrid

Chung kết Cúp C1: Klopp mổ xẻ sự huyền bí của Real Madrid

Chung kết Cúp C1 đang đến rất gần (2h ngày 29/5) và Jurgen Klopp có nhiệm vụ giúp Liverpool giải mã sự huyền bí của Real Madrid, đối thủ có những cuộc lội ngược dòng kinh điển.
Salah tuyên bố ở lại Liverpool trước chung kết Cúp C1 với Real Madrid

Salah tuyên bố ở lại Liverpool trước chung kết Cúp C1 với Real Madrid

Salah mang tin vui đến cho Liverpool trước trận chiến quan trọng nhất mùa giải, đấu Real Madrid ở chung kết Cúp C1 lúc 2h ngày 29/5.
Lịch thi đấu chung kết Cup C1 2022: Đại chiến Real Madrid vs Liverpool

Lịch thi đấu chung kết Cup C1 2022: Đại chiến Real Madrid vs Liverpool

Lịch thi đấu chung kết Champions League 2021/2022 - Cung cấp lịch thi đấu trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2021/22 mới nhất.

Trong những phát biểu đầu tiên với tư cách là HLV trưởng MU, Erik ten Hag cho thấy bao gồm Ronaldo trong kế hoạch xây dựng đội hình ở Old Trafford.

Erik ten Hag có Ronaldo trong kế hoạch tại MU

Tuy nhiên, cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher không cho rằng đó là quyết định đúng. Thay vào đó, anh thúc giục nhà cầm quân 52 tuổi phải bán Ronaldo.

Tôi đang nghĩ đến Pep Guardiola và Jurgen Klopp lúc này. Khi Pep đến Man City, ông nói không với Joe Hart gây ngạc nhiên bởi đó là thủ môn số 1 tuyển Anh, và người gác đền tuyệt vời ở Etihad.

Nhưng cựu thuyền trưởng Barca rất rõ ràng, không Joe Hart.

Khi Jurgen Klopp đến Liverpool, họ đã thanh lý những cầu thủ dưới thời Brendan Rodgers vào mùa hè năm đó. Benteke, Klopp đã nói không có trong kế hoạch của ông. Bán.

Carragher tin rằng, Erik ten Hag phải mạnh dạn nói không với Ronaldo

Tôi tin rằng, Erik ten Hag phải làm điều đó với Ronaldo, cho dù ông ấy được phép hay không. Tôi vẫn luôn nói rằng, đó không phải là bản hợp đồng tốt cho MU.

Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Cậu ấy giỏi hơn tôi gấp triệu lần, nhưng chân sút người Bồ chưa từng chơi trong một tệ như MU ở giải năm nay.

Cậu ấy toàn chơi trong những đội bóng tuyệt vời, với nhiệm vụ cố gắng trở thành nhân vật chính, thúc đẩy đội bóng, ghi bàn. Nhưng nó có thể trở thành tiêu cực khi Ronaldo không ở trong một đội bóng lớn.

MU không thể bước vào mùa giải tới với một trung phong 38 tuổi, ngay cả khi Ronaldo có ghi bàn. Điều này rõ là không đúng với MU”.

L.H