Nhà cầm quân người Hà Lan tuyên bố mình là một chiến binh và không sợ chuyện bị MU sa thải. Nhưng nếu phải ra đi trong thế bị ‘trảm’, đó là niềm cay đắng, thất bại lớn của Erik ten Hag.

erik ten hag bruno fernandes lisandro martinez.jpg
Erik ten Hag được cho gặp riêng từng cầu thủ MU để xem họ bất mãn hay không hài lòng gì về ông, cách tập luyện cũng như với BHL và đồng đội

Sức ép mất việc rõ ràng đang ở ngay trước mặt ông, khi mọi thứ đang tiếp tục diễn ra theo chiều hướng tồi tệ tại MU. Điều đáng lo ngại, các cầu thủ bắt đầu hoài nghi về chiến thuật cũng như có sự không phục trong những quyết định hà khắc, và cả những vấn đề trên sân tập dẫn đến chấn thương.

Theo The Sun, Erik ten Hag quyết định gặp riêng từng cầu thủ một hòng có thể cứu vãn sự kiểm soát trong phòng thay đồ MU. Nhà cầm quân 53 tuổi muốn biết chính xác mỗi người gặp vấn đề gì với ông, BHL, đồng đội cũng như các bài tập trên sân,… Tất cả các cuộc gặp được diễn ra trong 2 ngày (2 và 3/11).

mu 0 3 newcastle.jpg
Các cầu thủ có còn thực sự muốn chiến đấu vì Erik ten Hag?

Thất bại bẽ bàng 0-3 trước Newcastle đêm thứ Tư vừa qua khiến MU có khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong 61 năm qua, với thua 8 sau chỉ 15 trận.

Erik ten Hag hiện vẫn chưa đánh mất niềm tin từ Hội đồng quản trị MU nhưng sẽ không có nhiều thời gian cho ông, nếu thành tích trên sân vẫn theo chiều hướng xấu. Phía trước ông là các trận đấu quan trọng, được cho quyết định đến tương lai tại MU, trong đó có 2 chuyến làm khách Copenhagen và Galatasaray ở Champions League mà họ cần chiến thắng để có thể lấy vé vào vòng 16 đội.

Tại Premier League, sau cuộc gặp Fulham cuối tuần này, Quỷ đỏ đụng Lutton trước kỳ FIFA Days tháng 11, nhưng sau đó là các cuộc đụng độ Everton và 2 trận quan trọng gặp Newcastle cùng Chelsea trong vòng 5 ngày.

Xem đội bóng cũ chơi bóng kể từ đầu mùa đến nay, cựu danh thủ Gary Neville thẳng thừng rằng: “Chúng tôi đã chịu đựng đủ rồi”.