Tiếp Newcastle ở vòng 4 League Cup, giải đấu họ vô địch mùa trước, còn đối thủ là á quân, MU nhận kết quả tương tự 0-3 như thảm bại trước Man City hôm cuối tuần.

erik ten hag mu 0 3 newcastle.jpg
Phải chăng các cầu thủ MU không còn muốn đá vì Erik ten Hag nên trên sân tập tốt nhưng vào trận thì lại đá dở?

Để thủng lưới đến 6 bàn và không có nổi pha lập công nào ngay trên sân nhà của mình, MU tiếp tục rơi vào hỗn loạn ở mùa giải năm nay.

Sau trận, Erik ten Hag thừa nhận, giờ chỉ có cách duy nhất ‘cứu’ Quỷ đỏ ra khỏi khó khăn: sự đoàn kết tuyệt đối của toàn đội.

Trong bối cảnh ảm ạm, tinh thần sa sút, con đường duy nhất ấy với Erik ten Hag và MU lúc này cũng là vô cùng khó khăn.

Có thể thấy ngay ở điều đó sau trận MU 0-3 Newcastle, khi chỉ có duy nhất Mason Mount còn ở lại chào khán giả lúc tan trận!

mu 0 3 newcastle.jpg
MU liên tục cúi đầu mùa này, vì họ dở thật hay không muốn đá?

Erik ten Hag thừa nhận: “Đó là màn trình diễn dưới tiêu chuẩn của MU. Nó không đủ tốt. Tôi phải chịu trách nhiệm về điều này khi cỗ máy không hoạt động.

Bạn chỉ có được sự tự tin khi bạn chịu trách nhiệm và chiến đấu. Toàn đội phải gắn bó với nhau nhưng phải có kỷ luật. Chịu trách nhiệm và đoàn kết, đó là chìa khóa để MU hồi phục”.

Ông khổ sở chỉ ra nghịch lý của Quỷ đỏ: “Khi tập luyện, chúng tôi luôn tập rất tốt. Nhưng lúc thi đấu lại không được như vậy. Trong trận đấu, MU cho thấy trình độ dưới mức tiêu chuẩn”.

Nhìn đội nhà chơi thiếu bản sắc, sa sút không phanh, nhiều khán giả đã đề cập đến việc MU cần sa thải Erik ten Hag nhưng ông cho biết không lo ngại điều đó và tự tin có thể xoay chuyển tình thế.