MU chưa sẵn sàng nhưng giải đấu Premier League 2024/25 đã bắt đầu”, Erik ten Hag cho biết trước trận đón tiếp Fulham tại Old Trafford.

Erik ten Hag MU.jpeg
Erik ten Hag cho biết MU chưa sẵn sàng mùa giải mới 

Theo nhà cầm quân người Hà Lan, không chỉ MU phải đối mặt tình trạng trên mà nhiều đội bóng khác cũng rơi cảnh như vậy.

Nhưng chúng ta có có một số quy tắc, nguyên tắc, chúng ta phải bắt đầu (dù chưa sẵn sàng), không thể trốn tránh, phải đối mặt với tình huống”.

Erik ten Hag cũng chỉ ra áp lực phải đạt được (kết quả tốt) trong bối cảnh như vậy: “Đây không phải là giai đoạn trước mùa giải, nơi bạn có 5-6 tuần để làm việc với đội 1, mà rất phức tạp.

MU có chuyến du đấu Mỹ, sau đó đón thêm các cầu thủ trở lại sau kỳ nghỉ hậu EURO 2024 và Copa America và giờ là thêm các bản hợp đồng mới. Chúng tôi phải tạo nên một đội hình từ đó…”.

De Ligt Noussair Mazraoui.jpg
De Ligt và Noussair Mazraoui đều có mặt trong đội hình MU chuẩn bị đấu Fulham

Ở chuyển nhượng hè này, MU đến nay mang về 4 tân binh, gồm hậu vệ Leny Yoro (dính chấn thương ở du đấu Mỹ và phải ngồi ngoài 3 tháng), Josua Zirkzee, trung vệ De Ligt và hậu vệ Noussair Mazraoui.

HLV Erik ten Hag xác nhận, cả Noussair Mazraoui và De Ligt đều sẵn sàng cùng MU đấu Fulham đêm nay, ra quân Ngoại hạng Anh 2024/25, trong khi Luke Shaw gặp vấn đề thể lực và Rasmus Hojlund vắng mặt do chấn thương.

Tuy cho biết MU chưa sẵn sàng mùa giải mới, nhưng Erik ten Hag bày tỏ niềm tin sẽ cùng đội tiếp tục gặt danh hiệu: “Quỷ đỏ đã giành được 2 danh hiệu (trong 2 mùa). Điều đó khiến chúng tôi tin rằng mình có khả năng giành chiến thắng”.