Vào 2h ngày 17/8, MU bắt đầu mở màn chiến dịch Premier League 2024/25 bằng trận đón tiếp Fulham tại Old Trafford.

Trước trận ra quân, thông tin mới được đăng tải trên trang web chính thức của Quỷ đỏ, với việc 2 sao trẻ từ học viện là hậu vệ Harry Amass và tiền đạo Ethan Wheatley được đăng ký vào danh sách đội 1 cho mùa giải mới.

MU sao tre.jpg
Ethan Wheatley (phải) và Harry Amass (trái) được Erik ten Hag đôn lên đội 1 MU

Trước đó, báo chí Anh đã đưa tin, Erik ten Hag rất ấn tượng với Harry Amass ở chuyến du đấu hè nên quyết định đôn tài năng 17 tuổi lên đội 1. Tuy nhiên, Ethan Wheatley thì được ông xem xét thêm. Và kết quả cuối cùng hiện như đã thấy.

Chưa bước vào mùa giải mới nhưng Erik ten Hag cùng MU đã gặp những tổn thất về lực lượng, trong đó có tân binh Leny Yoro dính chấn thương nặng, phải ngồi ngoài 3 tháng.

Trong khi đó, Hojlund cũng rơi cảnh ‘thương binh’ khi tham gia du đấu hè, thêm Tyrell Malacia và Luke Shaw đều cũng đang có những vấn đề khác nhau, khả năng vắng mặt ở trận ra quân MU đấu Fulham.

MU sau khi mang về Leny Yoro và Joshua Zirkzee, chuẩn bị công bố thêm 2 bản hợp đồng mới là De Ligt và Mazraoui, khi trang chủ CLB cũng đã xác nhận Wan-Bissaka rời Old Trafford chuyển đến West Ham.