Dù giành chiến thắng nhờ bàn duy nhất của Raphael Varane nhưng MU đã có màn trình diễn kém cỏi, lép vế trước các vị khách Wolves.

Mason Mount vẫn chưa tìm thấy chung nhịp đập cùng MU dù có mặt ngay từ ngày đầu đội tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới

Đáng chú ý, ở thời gian bù giờ cuối trận trọng tài đã không thổi phạt 11m với MU sau pha va chạm của Andre Onana với cầu thủ đối phương trong vòng cấm.

Ở trận ra quân Ngoại hạng Anh 2023/24 này, Erik ten Hag xếp cả 2 tân binh Andre Onana và Mason Mount đá chính, nhưng phong độ có phần trái ngược nhau.

Onana bị fan chê trách tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương ở thời gian bù giờ mà trọng tài đáng ra phải thổi 11m cho Wolves. Tuy nhiên, bên cạnh đó anh thể hiện tốt với 4 pha cứu nguy đáng kể góp công giúp MU thắng tối thiểu 1-0.

Trong khi đó, dù Mason Mount đã quá quen với Premier League sau khi từ Chelsea đến nhưng thể hiện đáng thất vọng. Tiền vệ tuyển Anh cho thấy vẫn ‘lạc nhịp’ với MU, điều tương tự như giai đoạn tiền mùa giải.

Onana được Erik ten Hag khen nhưng anh cũng bị fan chê trách tình huống phạm lỗi cuối trận mà MU có thể bị thổi phạt đền

Anh chỉ có 30 lần chạm bóng và không tạo được cơ hội nào trước khi bị thay ra, nhường chỗ cho Eriksen vào phút 68.

Sau trận, Erik ten Hag đã có những đánh giá về 2 bản hợp đồng mới:

Onana có màn ra mắt ấn tượng, cho thấy sự bình tĩnh, đã có những pha cứu thua rất tốt.

Tình huống Onana lao vào sau khi đối phương chạm bóng, đó là nhận định của trọng tài và may mắn là MU đã không bị thổi phạt đền”.

Với Mount dù rõ ràng gây thất vọng nhưng thuyền trưởng MU đứng ra bảo vệ học trò mới: “Mason Mount cũng thể hiện tốt. Cậu ấy đã làm những gì chúng tôi mong đợi, thể hiện đẳng cấp trên sân. Tuy là vừa phải nhưng Mount đã làm công việc của mình. Theo tôi thế là ổn”.