The Sun cho biết, các nhân viên tại sân tập Carrington đã được hướng dẫn chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải, bắt đầu vào tháng 7.

Erik ten Hag chuẩn bị 'tuần lễ địa ngục' chào đón các sao MU trở lại tập luyện vào đầu tháng 7

Thông tin cho hay, Erik ten Hag sẽ tập trung rèn sức bền, khả năng chịu đựng của các cầu thủ. Sẽ không có những phiên tập nhẹ nhàng cho các sao MU sau kỳ nghỉ khi ông thầy tỉ mỉ gắt gao đến từng chi tiết muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, chinh chiến tại Premier League lẫn Champions League.

Thay vào đó, họ sẽ trải qua khóa tập luyện được gọi là ‘tuần lễ địa ngục’ đúng kiểu của trung đoàn đặc nhiệm đường không Anh (SAS).

Ngay mùa đầu tiên Erik ten Hag đến Old Trafford, các sao MU đã được nếm trải những phiên tập thể lực bởi hơi tai. Vị thuyền trưởng đặt ra các tiêu chuẩn cao cho các học trò, cùng kỷ luật thép.

Ông cấm các cầu thủ MU uống rượu, không đầu bếp riêng (phải ăn chung cùng toàn đội) và lệnh giới nghiêm,…

Chiến lược gia người Hà Lan chú trọng việc rèn sức bền, khả năng chịu đựng của các cầu thủ MU để có thể chinh chiến tốt tại Premier League lẫn Champions League

Không kể sao lớn bé, cứ vi phạm là đều bị phạt thẳng tay. Ronaldo là ví dụ điển hình, Rashford cũng từng bị loại khỏi đội hình xuất phát vì tới cuộc họp đội muộn, sao trẻ Garnacho thì còn thấm thía hơn khi hoàn toàn bị ‘bỏ rơi’ sau 2 lần tới trễ ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, cho đến khi thực sự biết sửa sai.

Erik ten Hag cũng từng gây choáng khi ‘phạt’ cả đội chạy quãng đường gần 14km sau trận thua thảm họa 0-4 Brentford hồi đầu mùa năm ngoái. Nhưng bởi vị thuyền trưởng cũng chạy theo họ nên không ai dám ho he gì.

MU khả năng chuẩn bị trước mùa giải với đội hình tương tự như trận thắng Fulham 2-1 ngày hạ màn Premier League, do đến giờ vẫn chưa mang được bản hợp đồng nào về Old Trafford.

Sau thông tin phải từ bỏ Harry Kane vì Tottenham làm khó và hét giá ngất ngưởng, MU tiếp tục được loan tin dừng thương vụ Mason Mount sau 3 lần trả giá đều bị Chelsea từ chối.