MU đàm phán mua trung vệ Monaco

Erik ten Hag sẽ gặp trực tiếp trung vệ AS Monaco để rủ về MU

RMC cho biết, HLV Erik ten Hag sắp tới sẽ có cuộc gặp trực tiếp với hậu vệ Axel Disasi của AS Monaco để thảo luận về việc chuyển đến Old Trafford.

Arsenal và Chelsea cũng để mắt tới tuyển thủ Pháp, nhưng MU quan tâm hơn cả.

Axel Disasi dự định ra đi vào hè này và nằm trong danh sách mua sắm của thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Theo các nguồn tin, bản thân Axel Disasi cũng muốn đến Old Trafford chơi bóng.

Ngoài kế hoạch mang về 1 chân sút hàng đầu cùng 1 tiền vệ trung tâm ở chuyển nhượng mùa hè, HLV Erik ten Hag cũng muốn nâng cấp ở các khu vực khác, trong đó có việc bổ sung 1 trung vệ mới.

Đáng chú ý, Erik ten Hag lên lịch gặp Axel Disasi sau khi có cuộc nói chuyện với trung vệ đội trưởng Harry Maguire về tương lai, còn Axel Tuanzebe chắc chắn rời.

Axel Disasi được Monaco định giá khoảng 50 triệu euro.

Man City chi đậm chiêu mộ Achraf Hakimi

Pep Guardiola được cho muốn Hakimi ở Man City mùa tới

Đội bóng của Pep Guardiola được loan báo đang nhắm đến hậu vệ cánh Achraf Hakimi của PSG.

Sau khi giành cú ăn ba ở chiến dịch 2022/23, thuyền trưởng Man City đang tìm cách định hình lại đội hình cho mục tiêu bảo vệ các danh hiệu ở mùa giải tới.

Những ngày gần đây có thông tin Man City sẵn sàng để Kyle Walker ra đi và 1 hậu vệ mới sẽ được mang về Etihad.

Theo Marca, Man City muốn ký hợp đồng với Hakimi của PSG và sẵn sàng chi một một khoản lớn để có ngôi sao người Maroc.

Hakimi đã đóng một vai trò quan trọng trong hành trình ngoạn mục của tuyển Maroc ở World Cup 2022, vào đến bán kết giải đấu.

Tờ Mundo khẳng định, Hakimi muốn rời PSG hè này, khi không còn thích môi trường và bầu không khí ở CLB.

Sau mùa giải đại thành công, Man City dự kiến mất một số trụ cột quan trọng, với Ilkay Gundogan sắp đến Barca, trong khi Bernardo Silva được cho cũng trên đường rời Etihad.

PSG vung tiền ký Victor Osimhen

Napoli có thể bán Osimhen một khi nhận được lời đề nghị béo bở

Đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho sẵn sàng chi 150 triệu euro để có được chân sút Victor Osimhen từ Napoli.

Osimhen được rất nhiều ông lớn châu Âu quan tâm, muốn kéo về sau chiến dịch xuất sắc cùng Napoli vô địch Serie A, ghi 26 bàn tại giải đấu.

Anh cũng có 5 pha kiến tạo, ghi 5 bàn ở Champions League, nâng tổng số bàn thắng cho Napoli lên 59 bàn và 14 kiến tạo sau 101 trận, kể từ khi gia nhập từ Lille vào 2020.

Napoli không muốn bán Osimhen nhưng nếu nhận được lời đề nghị béo bở, họ vẫn có thể đổi ý. MU và Chelsea đều có Osimhen trong danh sách mục tiêu mua sắm hè nhưng dường như không sẵn sàng chi bạo.

PSG vào cuộc mà theo nhà báo Alfredo Pedulla, sẵn sàng cho lời đề nghị có thể lên tới 150 triệu euro, bao gồm các tiện ích bổ sung liên quan đến hiệu suất của Osimhen.

Đội bóng Paris sau khi để Messi rời và có khả năng buộc phải bán cả Mbappe hè này sau khi chân sút tuyển Pháp thông báo sẽ không kích hoạt gia hạn bổ sung (đến 2025).