Erik ten Hag xác định De Jong là mục tiêu quan trọng của chuyển nhượng hè trước khi bắt tay vào cải tổ MU. Hai thầy trò đã cùng nhau làm việc ở Ajax trước khi tiền vệ này gia nhập Barca vào hè 2019.

Erik ten Hag rất muốn có De Jong trong đội hình MU

Xavi dù muốn giữ De Jong nhưng thừa nhận Barca có thể bán anh vì lý do tài chính, trong khi các nguồn tin khác cho biết, tuyển thủ Hà Lan muốn ở lại Nou Camp chơi bóng, cũng như chinh chiến tại Champions League.

Tuy nhiên, Erik ten Hag không từ bỏ ý định có được De Jong một lần nữa, người mà ông biết rõ có thể giúp cải thiện mạnh mẽ tuyến giữa cho MU.

Theo các chuyên gia chuyển nhượng là Gerard Romero và Fabrizio Romano, Erik ten Hag gọi điện cho De Jong mỗi ngày để thuyết phục học trò cũ gia nhập CLB Premier League.

Barca được cho sẽ muốn từ 80-85 triệu euro trong trường hợp quyết định bán De Jong.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.