Je Jong được loan báo có thể là bản hợp đồng đầu tiên của MU dưới thời HLV Erik ten Hag. Có nguồn còn khẳng định, Quỷ đỏ đã hoàn tất 95% thương vụ đến 95% và dự kiến chi ra khoảng 60-70 triệu euro để trả cho Barca.

Xavi không loại trừ Barca bán De Jong vì lý do tài chính

Theo ESPN, cựu tiền vệ Ajax muốn ở lại Nou Camp, tuy nhiên Xavi thừa nhận, điều này phụ thuộc vào tình hình tài chính của Barca nên không loại trừ việc CLB phải bán De Jong.

“Đối với tôi, De Jong là cầu thủ rất quan trọng. Cậu ấy hầu như luôn mặc định trọng đội hình xuất phát, ngoại trừ khi tôi quyết định xoay tua. Tuy nhiên, tình hình còn phụ thuộc vào tình chính của Barca.

Không chỉ với De Jong, ý tôi là nói chung. Cậu ấy là cầu thủ mà tôi rất thích, nhưng chúng ta sẽ xem tình hình thế nào.

Lewandowski được cho sắp đến Barca

Hoàn cảnh của Barca quyết định những gì chúng tôi làm. Chúng tôi phụ thuộc vào tình hình tài chính. Trong vài ngày tới, chúng tôi phải biết mình đang ở đâu để có thể lên kế hoạch cho mùa giải tới”.

Sau khi không thể đua ký Haaland với Man City, Barca đang được liên kết tậu chân sút 33 tuổi, Robert Lewandowski, người được cho đã nói với Bayern sẽ không gia hạn hợp đồng. Xavi thừa nhận, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Tôi đã ký với Dani Alves ở tuổi 38. Đó không phải là vấn đề tuổi tác mà là phong độ. Các cầu thủ luôn biết chăm sóc bản thân rất tốt và mỗi ngày một chuyên nghiệp hơn.

Ibrahimovic, Luka Modric, Dani Alves,… đều thể hiện rất tốt ở những đội bóng lớn. Ronaldo và Messi cũng vậy. Thế nên, tuổi tác không phải là mối bận tâm, quan trọng là nếu họ có thể giúp Barca cải thiện”.

L.H