Sabitzer gia nhập MU dưới dạng cho mượn từ gã khổng lồ Bundeslig, vào ngày cuối ở phiên chợ mùa Đông (tháng 1/2023), đã có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến này.

Erik ten Hag hài lòng với Marcel Sabitzer và bản thân tiền vệ này cũng mong được tiếp tục chơi cho MU

Tuyển thủ Áo chính là người đã kiến tạo cho Marcus Rashford ghi bàn duy nhất mang về thắng lợi cho Quỷ đỏ trước Brentford vào đêm thứ Tư vừa qua, đưa họ trở lại top 4 Premier League.

Erik ten Hag rất muốn nâng cao chất lượng hàng tiền vệ của MU trước mùa giải tới và ông muốn MU đàm phán mua đứt Marcel Sabitzer.

Bản thân Sabitzer không được ưa dùng tại Bayern dưới thời Julian Nagelsmann và tình hình không có gì thay đổi sau khi Thomas Tuchel được chọn thay thế gần đây.

90min cho hay, Bayern Munich sẽ không cản trở nếu Sabitzer muốn ra đi và sẵn sàng bán anh với giá từng trả cho Lepzig vào hè 2021- khoảng 16 triệu euro (13,7 triệu bảng).

Có một số đội bóng châu Âu quan tâm đến Sabitzer nhưng tiền vệ này được hiểu là hạnh phúc ở MU, đã ổn định cuộc sống ở đây. Anh ưu tiên việc tiếp tục được chơi bóng ở Old Trafford.

MU dự kiến sẽ có hợp đồng lớn vào mùa hè, trong đó đặc biệt ưu tiên mang về một trung phong hàng đầu, bên cạnh bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa.

Nguồn trên nhắc lại lần nữa, Erik ten Hag muốn MU mua đứt Sabitzer nhưng có một mục tiêu ông vẫn dứt khoát không từ bỏ: có được De Jong từ Barca!