Sau khi đánh bại Pháp để giành cúp vàng thế giới ở Qatar, Lisandro Martinez cùng tuyển Argentina trở lại quê nhà tận hưởng những ngày vui ngất trời.

Erik ten Hag nhắc Lisandro Martinez sau tận hưởng vinh quang cùng Argentina thì cần sẵn sàng trở lại mùa giải với MU

Có lẽ lo trò cưng vui chơi quá đà, HLV Erik ten Hag đã phải lên tiếng nhắc nhở, hãy chuẩn bị tư thế sẵn sàng để cùng MU tái khởi động lại Premier League.

MU sẽ tiếp Nottingham Forest lúc 3h ngày 28/12 và chiến lược gia người Hà Lan muốn Lisandro Martinez phải có mặt để chuẩn bị.

Tôi có thể hiểu được nó cảm xúc thế nào. Vô địch World Cup cùng ĐTQG là thành tích cao nhất mà bạn có thể đạt được. Nhưng Lisandro Martinez cũng phải hiểu rằng, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào 27/12”.

Ông nói thêm: “Tất cả chúng ta đều biết mùa giải sẽ trở 5 hoặc 6 ngày sau chung kết World Cup 2022.

Mọi người phải sẵn sàng và hiểu được như vậy, không chỉ với BHL mà còn là tất cả các cầu thủ.

Chúng tôi đã nói về sự cạnh tranh khó khăn nên phải sẵn sàng đối phó và làm điều đó một cách khôn ngoan. Hy vọng MU sẽ có được hiệu suất và kết quả như mong muốn”.

Hành động đẹp của Lisandro Martinez và Raphael Varane sau trận chung kết World Cup 2022

Ngoài Lisandro Martinez thì Raphael Varane, cũng chơi trong trận chung kết World Cup 2022, chưa trở lại Old Trafford.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cho biết thêm: “Raphael Varane dĩ nhiên là thất vọng nhưng cũng có thể tự hào khi cùng Pháp lần thứ 2 liên tiếp vào đến trận chung kết World Cup. Anh ấy đạt được những thành tích to lớn trong sự nghiệp của mình, cả với tư cách tập thể lẫn cá nhân”.

MU hiện xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh sau 14 trận đã chơi. Họ vừa thắng Burnley 2-0 ở vòng 4 League Cup.