MU vừa chịu thất bại muối mặt 0-4 trước chủ nhà Brentford với cả 4 bàn thua đều xảy đến trong vòng 35 phút đầu trận đấu.

MU vừa trải qua một thất bại kinh hoàng

Với 2 thất bại liên tiếp, cùng hiệu số 1/5, MU rơi xuống đáy bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau hơn 3 thập kỷ. Erik ten Hag cũng trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử MU, kể từ 1921 trắng tay cả 2 trận đầu cầm quân.

Quỷ đỏ vốn gặp ác mộng mùa trước, đã kỳ vọng Erik ten Hag mang đến luồng gió mới nhưng kết quả toàn là tiêu cực sau lượt đầu Premier League 2022/23.

Tờ Times cho hay, Erik ten Hag đã nổi điên với các cầu thủ MU ở trong phòng thay đồ, bởi thất bại không thể chấp nhận trước Brentford. Ông cũng công khai trước truyền thông, “cả đội đã vứt chiến thuật của tôi vào thùng rác”.

Erik ten Hag tức giận trừng phạt các cầu thủ MU, thay vì được nghỉ ngày Chủ nhật thì yêu cầu phải đến Carrington tập thêm

Nguồn trên còn cho biết, quá thất vọng nên đáng ra cả đội sẽ được nghỉ vào Chủ nhật thì Erik ten Hag bắt tất cả phải có mặt ở Carrington để tập luyện.

Điều chiến lược gia người Hà Lan bức xúc nhất là tinh thần kém cỏi của học trò, đặc biệt khi họ bị dẫn bàn trước thì sự tự tin gần nhất mất biến cả.

Ngay trận đầu thua Brighton 1-2, Erik ten Hag đã chia sẻ rằng, ông không nghĩ đây là một tập thể đã gắn bó với nhau lâu.

MU cho thấy còn quá nhiều vấn đề trong khi việc mua sắm lại không như ý, Erik ten Hag có cả ngọn núi cao phía trước với công việc tại Old Trafford.