Chúng tôi chơi không đủ tốt ở 2 trận vừa qua”, thuyền trưởng Erik ten Hag thừa nhận ở họp báo trước trận đón tiếp Nottingham Forest lúc 21h tối nay, 26/8 tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Erik ten Hag đã yêu cầu đội trưởng Bruno Fernandes cùng các đồng đội phải mau chóng trở lại với tiêu chuẩn cần có khi chơi cho MU

Tuy giành chiến thắng ra quân (1-0 trước Wolves), nhưng MU vẫn gây thất vọng và thêm vấn đề cho đoàn quân Erik ten Hag với thất bại 0-2 Tottenham cuối tuần trước.

Đó là 2 trận mà mọi cầu thủ MU đều chơi dưới sức, dứt điểm kém. HLV Erik ten Hag được cho đã chỉnh đốn quyết liệt đội hình, yêu cầu họ phải nhanh chóng trở lại với tiêu chuẩn của mình.

Trong 35 phút đầu tiên trước Tottenham, MU đã chơi rất tốt. Đối thủ của chúng tôi chẳng ở đâu cả, chẳng làm được gì. Nhưng sau đó có chuyện xảy ra, các cầu thủ của tôi bị phân tâm và không làm công việc của mình nữa.

Họ không chạy, hoặc chạy không đúng lúc, hoặc quá muộn. Đặc biệt là các cầu thủ phía trước, họ không chịu lùi về. Các cầu thủ MU mùa trước không phải vậy”.

Luke Shaw dính chấn thương và Diogo Dalot nhiều khả năng sẽ được Ten Hag xếp đá đảo cánh

Ông chia sẻ thêm về việc chỉnh đốn đội hình MU sau đó: “Tôi đã tuyên bố rất rõ ràng, điều đó là không thể chấp nhận được. MU cần phải làm việc đó với tư cách một tập thể, gắn kết cùng nhau. Mỗi cá nhân phải chịu trách nhiệm. Chúng tôi cần những cầu thủ có trách nhiệm”.

MU tiếp Nottingham tại vòng 3 Premier League, trong bối cảnh mất hậu vệ trái Luke Shaw, tiền vệ Mason Mount vì chấn thương trong một số tuần.

Erik ten hag có thể phải dùng hậu vệ phải Diogo Dalot để thay thế, khi mà dự bị Tyrell Malacia cũng đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Brandon Williams vừa gia nhập Ipswich theo dạng cho mượn hôm thứ Năm.