Tờ Telegraph cho hay, Quỷ đỏ tự tin một hợp đồng mới dài hạn với Garnacho chuẩn bị được hoàn tất.

Garnacho phát triển mạnh dưới thời Erik ten Hag

Các thông tin cho hay, ngôi sao 18 tuổi tiến gần đồng ý gia hạn MU, với những thỏa thuận được cải thiện đáng kể.

Đã có một số suy đoán, Real Madrid muốn ‘cướp’ Garnacho của MU khi phía cầu thủ này không hài lòng với đề nghị ban đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Garnacho, người còn hợp đồng với MU đến hè 2025, gây ấn tượng mạnh trong những tháng gần đây, dưới thời Erik ten Hag.

Ở derby thành Manchester cuối tuần qua với Man City, Garnacho thậm chí còn kiến tạo để Marcus Rashford ghi bàn quyết định mang về chiến thắng ngược 2-1 cho Quỷ đỏ.

Cầu thủ chạy cánh người Argentina đạt tiến bộ đáng kể nhờ Erik ten Hag chỉnh đốn ngay từ khi ông đến. Cụ thể, Garnacho đã bị ông thầy Hà Lan trừng phạt trong chuyến du đấu trước mùa vì 2 lần đến muộn.

Garnacho hầu như bị ‘bỏ mặc’ sau đó, cho đến khi cầu thủ này hiểu ra vấn đề, nỗ lực phấn đấu và ngày một được Erik ten Hag cho ra sân nhiều hơn.

Với những 'lời vàng' ông thầy Hà Lan dành cho, Garnacho tiến gần ký mới dài hạn với Quỷ đỏ

Xác định Garnacho là tài năng cần phải giữ cho bằng được, Erik ten Hag có những ‘lời vàng’ cho cầu thủ này, chẳng khác gì ‘phần thưởng’ trong lúc ở giữa những đàm phán ký hợp đồng mới:

Garnacho đã tiến bộ rất nhiều. Cậu ấy sở hữu kỹ năng mà tôi không thấy ở nhiều cầu thủ, kể cả tại Premier League. Chẳng hạn như cách Garnacho đánh bại đối thủ khi một đối một.

Cậu ấy đã học được cách chơi cùng MU cũng như chơi như thế nào trong một tập thể. Các kỹ năng của Garnacho có thể tạo nên sự khác biệt.

Nhưng với Garnacho vẫn là tiếp tục quá trình, nó chưa hoàn thành và vẫn còn rất nhiều điều phải làm và nhiều cơ hội để cải thiện cho cậu ấy.

Tôi thực sự hạnh phúc với Garnacho trong đội hình. Đó là một phần thưởng cho MU”.