MU cần bổ sung sức mạnh bằng những hợp đồng mới, đặc biệt trên hàng công và tuyến giữa ở chuyển nhượng mùa hè. Nhưng cùng với đó, họ cần phải thanh lý những cầu thủ không chứng tỏ được mình dưới thời cựu thuyền trưởng Ajax.

Erik ten Hag ngày càng mất kiên nhẫn với Jadon Sancho

Theo nguồn trên, Erik ten Hag ngày càng mất kiên nhẫn với Jadon Sancho, người mà ông đã dồn công sức hòng giúp anh hồi sinh trở lại. Nhưng ngôi sao người Anh dường như vẫn chưa thoát khỏi được sức ì, không ‘bật’ lên được.

Sancho vào sân thay người trong trận thua 0-2 Newcastle của MU cuối tuần qua nhưng không có tác dụng gì. Cầu thủ người Anh liên tục lép vế trong những cuộc đấu tay đôi và hầu như không tạo được mối đe dọa nào trước khung thành đối phương.

Nếu không thay đổi tình hình, Jadon Sancho có thể nằm trong danh sách được MU bán đi hè này bên cạnh một số cái tên khác.

Martial là một cầu thủ khác khiến Erik ten Hag tiếc, bởi chấn thương và không đủ đam mê và nhiệt huyết để chiến đấu trở lại sân cỏ bằng mọi giá

Tờ M.E.N cập nhật tình hình của đội chủ sân Old Trafford: “MU được cho sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho thủ môn dự bị Dean Henderson, trong khi Erik ten Hag ngày càng mất kiên nhẫn với Jadon Sancho, người chỉ đá chính 5 lần trong 5 tháng qua.

Erik ten Hag muốn MU tàn nhẫn hơn trong việc thanh lý đội hình như một phần của giai đoạn tái thiết tiếp theo của họ.

MU sẵn sàng bán Harry Maguire, Brandon Williams, Alex Telles và Martial. Tương tự là với Erik Bailly nếu anh ấy không đảm bảo số trận để Marseille chuyển từ mượn sang mua đứt.

Mặc dù Newcastle đã bày tỏ sự quan tâm đến McTominay nhưng MU tạm thời chưa lên kế hoạch bán cầu thủ này do anh ấy là người trẻ nhất trong 4 tiền vệ trung tâm cao cấp của họ. Ngoài ra, Pellistri và Elanga cũng có thể ra đi”.

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất tại đây!