MU đặt cược thương vụ Harry Kane

MU ngày càng được thôi thúc ký bằng được Harry Kane 

Tờ Athletic cho biết, các thành viên BHL của Erik ten Hag rất muốn thuyền trưởng MU mang chân sút hàng đầu Harry Kane về Old Trafford hè này.

Biết rằng việc đàm phán với Tottenham là vô cùng khó khăn, nhưng theo nguồn trên, Harry Kane được Quỷ đỏ ưu tiên hơn là Victor Osimhen của Napoli.

Wout Weghorst được trao nhiều cơ hội để từ khi đến MU theo dạng cho mượn hồi tháng 1 nhưng sự thất vọng xung quanh tiền đạo Hà Lan ngày một gia tăng khi anh thiếu bản năng sát thủ trước cầu môn.

Harry Kane sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham sau 14 tháng nữa và đang đứng trước lựa chọn tương lai.

Theo nguồn trên, MU cảm thấy có cơ hội để ký Harry Kane, người vẫn đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ chuyển nghiệp của mình.

Lựa chọn gia nhập Quỷ đỏ so với ở lại Tottenham, chắc chắn Harry Kane có nhiều cơ hội để giơ cao những chiếc cúp hơn, nhất là MU đang cho thấy những bước đi đúng, đầy khả quan dưới thời Erik ten Hag.

Ngoài mục tiêu hàng công, Erik ten Hag được cho xác định danh sách rút gọn cho tuyến giữa, gồm De Jong (Barca), Jude Bellingham (Dortmund), Declan Rice (West Ham).

Mbappe hứa mang Cúp C1 về cho PSG giữa tin đến Real Madrid

Mbappe hứa sẽ mang Cúp C1 về Paris nhưng không đồng nghĩa cam kết tương lai lâu dài ở PSG. Bởi, anh có thể làm điều đó ở hè năm sau và vẫn có thể gia nhập Real Madrid như đồn thổi (2024)

Kylian Mbappe làm dịu tin đồn gia nhập Real Madrid vào hè năm sau bằng lời hứa hẹn với CĐV PSG: sẽ mang danh hiệu Champions League về Paris.

PSG năm thứ 2 liên tiếp bị loại sớm ngày vòng 16 đội Champions League, trước sự bất lực của Messi, Mbappe cùng các đồng đội.

Cũng vì điều này, tương lai của cả 2 tên đình đám này tại PSG bị nghi ngờ. Tuần qua, có thông tin Mbappe đã liên lạc muốn ký lại với Real Madrid sau khi ‘lật kèo’ gã khổng lồ La Liga vào hè năm ngoái.

Tuy nhiên, theo RMC Sport, Mbappe vừa đưa ra lời hứa hẹn với người hâm mộ nhân cùng Donnarumma và Hakimi tham dự một sự kiện: sẽ mang chức vô địch Cúp C1 về Paris.

Dù vậy, điều này không là đảm bảo Mbappe sẽ tiếp tục chơi cho PSG, khi anh có thể thực hiện lời hứa ấ vào mùa sau trước khi cập bến Real Madrid.

Cancelo trở lại Man City

Cancelo có lẽ đã quá vội vàng rời Man City

Theo Kicker, Bayern Munich sẽ không kích hoạt tùy chọn mùa đứt trị giá 70 triệu bảng trong hợp đồng mượn Cancelo từ Man City.

Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha bất ngờ gia nhập Hùm xám bóng đá Đức hồi tháng 1 nhưng không thành công và sẽ trở lại Etihad vào cuối mùa.

Nguồn trên khẳng định, Bayern Munich không muốn trả giá để mua đứt Cancelo và sẽ trả lại Man City vào mùa hè.

Bayern vừa thay tướng, Thomas Tuchel thế chỗ Nagelsmann, nhưng ông cũng để Cancelo dự bị ở trận ra mắt Hùm xám đè bẹp Dortmund 4-2 cuối tuần qua.

Xem ngay tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!