Tờ Guardian tuyên bố, MU sẽ nỗ lực hết sức để có thể vượt ‘cửa ải’ – Chủ tịch Daniel Levy, mang chân sút hàng đầu Harry Kane về bổ sung cho đội hình Quỷ đỏ của HLV Erik ten Hag mùa tới.

Harry Kane chỉ còn 1 năm trong hợp đồng nhưng Chủ tịch Levy của Tottenham được cho vẫn muốn ít nhất 100 triệu bảng, nếu phải bán anh

Theo nguồn này, MU sẽ đưa ra lời đề nghị thật sớm đến Tottenham, với hy vọng phía đội bóng London chấp nhận ‘nhả’ người trong bối cảnh Harry Kane chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Trong trường hợp tiếp tục bị Chủ tịch Levy cản đường, Harry Kane có thể chờ đến đầu năm sau để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, MU muốn có tay săn bàn số 1 tuyển Anh ngay trong hè này, vì Erik ten Hag đặt mục tiêu dứt khoát phải có một số 9 cho mùa giải tiếp theo của ông tại Old Trafford.

Đội trưởng Tam sư vẫn chưa giành được danh hiệu nào trong sự nghiệp, được khuyên hãy rời Tottenham để có nhiều cơ hội nếm trải vinh quang hơn

Có thông tin, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ bị ‘ám ảnh’ bởi Harry Kane, trông đợi MU không vấp phải đàm phán kéo dài rồi cuối cùng vẫn ‘xôi hỏng bỏng không’ như việc theo đuổi De Jong của Barca hồi hè năm ngoái.

Tại MU, Rashford bùng nổ mùa này với 29 bàn thắng, nhưng người ghi nhiều thứ 2 cho đội là Bruno Fernandes chỉ dừng ở con số 6. Điều đó cho thấy Erik ten Hag phải gấp rút mang về một sát thủ thực sự nếu muốn cạnh tranh danh hiệu.

Nếu có thể sở hữu Harry Kane trong đội hình, MU có thể trở thành ứng viên vô địch Premier League, trong đội thủ quân tam sư có thể phá kỷ lục ghi bàn ở sân chơi này khi hiện chỉ có Alan Shearer là sở hữu số bàn thắng nhiều hơn.