MU sắp xong De Jong

MU dự kiến đạt thỏa thuận với De Jong sau khi tiền vệ này chơi xong ở Nations League, với trận cuối là vào 14/6

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU hoàn toàn có cơ hội nghiêm túc để ký De Jong từ Barca.

Hơn thế, nguồn này khẳng định, một thỏa thuận giữa Quỷ đỏ và Barca đang ở rất gần.

Barca muốn nhận được khoảng 80 triệu euro cho ngôi sao 25 tuổi. Lãnh đạo đội bóng xứ Catalan quyết định hy sinh De Jong để giải quyết gánh nặng tài chính.

De Jong dù muốn ở lại Nou Camp hơn và chơi ở Champions League, nhưng anh có thể bị thuyết phục việc gia nhập MU.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cung cấp thêm, MU muốn mở các cuộc đàm phán trực tiếp với cựu tiền vệ Ajax để thương vụ có thể hoàn thành.

Tờ Sport cho rằng, MU có thể đạt thỏa thuận ký De Jong sau khi tiền vệ này sau khi anh chơi xong ở Nations League (3 trận nữa) cùng tuyển Hà Lan, với trận cuối cùng diễn ra vào 14/6.

PSG họp sa thải Pochettino

HLV Pochettino sắp mất việc ở PSG. Chiếc ghế ông muốn ở MU thì Erik ten Hag cũng đã ngồi

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, thời gian của HLV Maurico Pochettino ở PSG sắp kết thúc. Việc sa thải ông sẽ được đội bóng Paris thực hiện trong vài ngày tới.

Theo nguồn trên, PSG cần thêm một cuộc họp nữa trước khi quyết định cho Pochettino thôi việc được đưa ra, và nó có thể gồm tân Giám đốc thể thao Luis Campos, người thay thế Leonardo – rời cương vị sau khi Mbappe chốt ở lại.

Tương lai HLV Pochettino được đặt dấu hỏi từ sau khi PSG bị Real Madrid loại sớm ngay từ vòng 16 đội Champions League. Ông cho thấy khó kiểm soát được đội hình toàn sao ở Paris.

Vài ngày trước có thông tin, Mbappe đã yêu cầu PSG ‘trảm’ 14 người trong đội, bao gồm HLV Pochettino và chân sút Neymar.

Lukaku không muốn dính dáng gì đến Thomas Tuchel 

Lukaku muốn mau chóng thoát khỏi Thomas Tuchel

Chân sút Bỉ đang rất nóng lòng rời Chelsea để trở lại Inter Milan hè này. Sport Witness cho biết, Lukaku không muốn dính líu gì đến HLV Thomas Tuchel nữa.

Tuy nhiên, Lukaku không dễ được toại nguyện dù anh chấp nhận giảm 50% lương để quay lại với Inter Milan.

Lý do, Chelsea yêu cầu một khoản phí cao khi anh vẫn còn 4 năm trong hợp đồng và The Blues phải chi đến 97,5 triệu bảng để mua anh còn chưa đầy 1 năm.

The Blues có thể cho Inter Milan một giải pháp: có được Lukaku theo dạng cho mượn nhưng cũng phải trả khoản phí tới 20 triệu bảng. Mức này cũng vượt qua khả năng của đội Simone Inzaghi.

Luật sư của Lukaku sẽ gặp Inter Milan vào thứ Ba tới đây để cố gắng đạt được thỏa thuận.

L.H