MU được cho đang quan tâm tới một số cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa lại vào tháng 1/2024.

antonio silva mu.jpg
MU được cho đang nhắm tới Antonio Silva của Benfica

Các nguồn tin cho hay, Quỷ đỏ xem xét bổ sung thêm tiền đạo để hỗ trợ cho Rasmus Hojlund, người vẫn chưa ghi bàn tại Premier League kể từ khi gia nhập từ Atalanta hồi hè.

Đội bóng của Erik ten Hag được cho cũng để mắt tới 1 trung vệ, với Antonio Silva của Benfica nằm trong tầm ngắm.

Ngoài ra, MU còn nhắm đến một tiền vệ để củng cố tuyến giữa.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc liệu có kế hoạch chiêu mộ thêm tân binh vào giữa mùa, Erik ten Hag đã cho biết: “Tôi không nghĩ vậy. Quan điểm của MU là nếu bạn có thể cải thiện đội hình thì nên làm điều đó.

Điều chúng tôi mong đợi từ các cầu thủ khi đến Carrington mỗi ngày là họ sẽ cống hiến hết mình”.

Ông cho hay thêm: “Là một CLB, bạn phải tìm kiếm những cải tiến. Và nếu bạn có thể tìm ra những điều tốt hơn, trong bối cảnh hạn chế chi tiêu vì luật công bằng tài chính thì càng nên làm.

erik ten hag mu 1 0 fulham.jpg
Tuy nhiên  Erik ten Hag cho biết MU tập trung vào phát triển và cải thiện đội hình hiện có, đợi đến mùa hè mới mua sắm cho vừa ý hơn

Bên cạnh đó còn là thực tế khách quan trên thị trường chuyển nhượng. Đa phần bạn không thể có được những cầu thủ ưng ý, giỏi nhất ở chuyển nhượng mùa Đông.

Những ngôi sao hàng đầu không ra đi ở kỳ mua sắm giữa mùa, thay vào đó những người có sẵn thường là thất vọng ở CLB hiện tại, bị chấn thương hoặc không đủ thể lực,…”.

Khi được hỏi liệu cảm thấy đội hình MU lúc này còn thiếu bao nhiêu sự bổ sung để có thể vô địch Ngoại hạng Anh, Erik ten Hag đáp: “Chúng tôi phải phát triển đội bóng này. Trên thực tế, MU sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới và sẽ có những người mới đến”.

MU hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, chỉ còn kém Man City xếp thứ 4 – vị trí dự Champions League, là 3 điểm.