Bất chấp khởi đầu thảm họa với cả 2 thất bại và đi vào lịch sử MU khi trở thành nhà cầm quân đầu tiên để xảy ra điều này trong hơn 100 năm qua, Erik ten Hag tuyên bố ông sẽ không thay đổi triết lý bóng đá của mình tại Old Trafford.

Erik ten Hag tuyên bố sẽ không thay đổi triết lý bất kể kết quả tồi tệ ở 2 trận đầu tiên

Mọi thứ đang bủa vây Quỷ đỏ và Erik ten Hag với phòng thay đồ ảm đạm, chán nản (như thừa nhận của Bruno Fernandes), khi họ vẫn chưa có điểm nào, cũng chưa có cầu thủ nào ‘biết’ ghi bàn sau 2 trận và rơi xuống cuối BXH Premier League.

Bàn thắng duy nhất MU có được là do cầu thủ Brighton (trận MU thua 1-2) phản lưới nhà.

Dù vậy, Erik ten Hag vẫn giữ vững quan điểm của mình, sẽ không thay đổi triết lý cho MU ở đại chiến với Liverpool.

Triết lý của tôi đã được khẳng định. MU đang có một bước lùi nhưng tôi biết nguyên nhân và chúng tôi phải làm việc để sửa chữa nó.

Nhưng để làm được điều đó, chúng tôi cần phải tuân theo triết lý và kế hoạch đã đề ra.

Tôi đã thấy những tín hiệu tích cực từ MU cho đến trận đấu với Atletico Madrid (thua 0-1). Sau đó mọi thứ đi xuống và lao dốc.

Liệu nhà cầm quân Hà Lan cùng MU có thể trở lại ở đại chiến với Liverpool?

Chúng tôi phải nhanh chóng xoay chuyển tình thế. Bạn đang thăng tiến nhưng lại bất ngờ tụt dốc thì càng phải tuân theo mô hình đã được áp dụng thì mới vượt lên trở lại”.

Tuy nhiên, Erik ten Hag cũng cảnh báo các cầu thủ MU, cần có một ‘tinh thần đúng đắn’, thay vì mất hết nhuệ khí như 2 trận đã qua sau khi bị dẫn bàn.

Nó bắt đầu từ chính bạn. Phải làm việc như một đội, gắn kết cùng nhau, tuân theo những quy tắc và nguyên tắc, làm việc chăm chỉ, hết sức có thể. Nếu làm được điều đó, bạn sẽ có sự tự tin.

Sau khi vẫn tích điều gì được và chưa được, rõ ràng có rất nhiều thứ đã sai. Nhưng trên hết, bạn phải thể hiện thái độ đúng đắn. Có như vậy, bạn mới sửa sai được”.

Ba lý do Casemiro sẽ thành công với MU

Ba lý do Casemiro sẽ thành công với MU

Casemiro trở thành bản hợp đồng lớn nhất của MU trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, hứa hẹn tạo nên sức bật cho "Quỷ đỏ" trong thời gian tới.