MU bị giáng đòn nặng nề sau thất bại 0-2 trước Newcastle, văng khỏi top 4 Premier League trong khi Tottenham thi đấu trước.

HLV Erik ten Hag bình tĩnh trước phong độ gần đây không được tốt của MU

Đoàn quân của Erik ten Hag quên cách ghi bàn và giành chiến thắng ở Ngoại hạng Anh kể từ sau khi vô địch League Cup hồi cuối tháng 2. MU để thua Liverpool 0-7, sau đó hòa Southampton 0-0 và mới nhất là để Chích chòe đòi nợ thành công.

Dù vậy, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ mạnh mẽ tuyên bố trước trận tiếp đón Brentford, không lo ngại về phòng độ gần đây của đội.

Chúng tôi đã chơi 60 phút trước Southampton với 10 người, sau đó đánh bại Fulham (ở tứ kết FA Cup). Chúng tôi cũng đã thắng Newcastle ở League Cup, vì vậy không có gì phải lo cả”.

MU thua cả 6 trận sân khách trước các đội trong top 9 Ngoại hạng Anh mùa này

MU dù tiến bộ dưới thời Erik ten Hag, Old Trafford ngày một kiên cố kết quả sân khách của họ rất tệ, thua cả 6 trận khi xa nhà trước các đối thủ đang nằm trong top 9, để thủng lưới đến 25 bàn.

Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận, MU sa sút kể từ sau khi vô địch League Cup và màn trình diễn trước Newcastle là không thể chấp nhận được. Do vậy, sau trận thua các cầu thủ đã họp nóng tự kiểm điểm lẫn nhau mà không có Erik ten Hag hay các thành viên trong BHL.

Liên quan đến việc chuẩn bị cho trận đón tiếp Brentford, HLV Erik ten Hag báo tin vui, tiền vệ Eriksen đã trở lại tập luyện sau khi phải ngồi ngoài vì chấn thương gặp phải từ cuối tháng 1.

Hôm nay Eriksen trở lại tập cùng đội. Anh ấy sẽ tái xuất thi đấu cho MU, nhưng không phải ở trận gặp Brentford”.

Trận MU vs Brentford diễn ra lúc 2h ngày 6/4.