Hồi giữa tháng 7, MU công bố bản hợp đồng có thời hạn ba năm với Christian Eriksen. Ngôi sao người Đan Mạch đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, chỉ 12 tháng sau sự cố ngừng tim tại Euro 2020.

Eriksen ký hợp đồng 3 năm với MU

Đây được xem là bản hợp đồng khôn ngoan của Quỷ đỏ, bởi họ sở hữu một tiền vệ dày dạn kinh nghiệm, thành công ở Premier League mà không phải tốn xu phí nào.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên trên kênh MUTV, Eriksen bày tỏ niềm vui khi gia nhập đội bóng mới và rất háo hức xung trận tại "nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford.

"Các trận cầu tại Old Trafford luôn rất thú vị. Tôi từng gặp không ít khó khăn khi đương đầu MU ở nơi này, nhưng luôn mang đến những ký ức đẹp" - Eriksen nói.

Chàng tiền vệ 30 tuổi có thể tái xuất Ngoại hạng Anh khi MU đá trận ra quân Premier League gặp Brighton vào ngày 7/8.

Eriksen chia sẻ thêm: "Trận đầu tiên sẽ rất căng thẳng và hy vọng đây sẽ là cách tốt để tôi bắt đầu sự nghiệp trong màu áo MU.

Eriksen háo hức ra mắt màu áo mới

Old Trafford là nơi hoàn hảo để ra mắt. Sẽ rất vui khi chứng kiến đông đảo người hâm mộ đến sân. Áp lực từ khán đài luôn rất lớn."

Cho đến hiện tại, Eriksen mới bắt đầu tập luyện cùng đồng đội mới. HLV Ten Hag dự định sẽ thử nghiệm tân binh Đan Mạch cùng Lisandro Martinez ở hai trận giao hữu gặp Atletico Madrid và Rayo Vallecano.

* An Nhi