Eriksen kiểm tra y tế MU

Eriksen có thể bay đến Australia để gia nhập cùng đội bóng của HLV Erik ten Hag

ESPN cho hay, Eriksen chuẩn bị đến kiểm tra y tế ở MU và có thể bay đến Australia để gia nhập cùng đội bóng của HLV Erik ten Hag.

Tiền vệ người Đan Mạch đã đồng ý miệng hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ, sau khi kết thúc thỏa thuận ngắn hạn với Brentford.

Đội bóng London hy vọng có thể thuyết phục được Eriksen ở lại nhưng anh được cho đã bị thuyết phục bởi cựu thuyền trưởng Ajax về kế hoạch của ông tại Old Trafford.

Theo nguồn trên, Eriksen không kịp ký hợp đồng để cùng MU ra mắt luôn ở trận giao hữu với Liverpool tại Thái Lan vào 12/7, nhưng anh có thể tham gia cùng Quỷ đỏ ở Australia ngay sau đó.

Eriksen sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của MU ở chuyển nhượng hè này, sau Tyrell Malacia đến từ Feyenoord.

Xavi gây sức ép để Barca gia hạn Dembele

Xavi đã gây sức ép lên lãnh đạo Barca để giữ lại Dembele

Theo Matteo Moretto của Relevo, việc gia hạn Ousmane Dembele tại Barca đang được thực hiện nhanh chóng.

Đội bóng xứ Catalan được cho đã không đưa ra lời đề nghị mới cho ngôi sao người Pháp, thay vào đó Dembele chấp nhận lời đề nghị cũ của Barca là 6,5 triệu euro/mùa với hợp đồng có thời hạn đến năm 2024.

Thuyền trưởng Xavi là nhân tố quan trọng để việc ký mới đôi bên trở nên khả thi khi gây sức ép để ban lãnh đạo tiếp tục đàm phán Dembele.

Có thông tin, tự bản thân Dembele đã quyết định chấp nhận các yêu cầu của Barca, bất chấp mong muốn của người đại diện yêu cầu tăng lương kèm khoản tiền thưởng ký là 40 triệu euro.

Fan MU mệt mỏi vì… De Jong

Fan MU mệt mỏi vì thương vụ De Jong mãi chẳng đi đến đâu

Mundo loan báo, De Jong vẫn nhất quyết ở lại Barca, ngay cả đàm phán giữa đội bóng xứ Catalan và MU vẫn đang tiếp tục. Tiền vệ Hà Lan càng không màng sự quan tâm của Chelsea.

MU sở dĩ phải tốn nhiều thời gian vào thương vụ này nhưng chưa đi đến đâu bởi khoản nợ lương (trả chậm) của Barca với De Jong.

Hiện nay, Barca được cho đang nợ De Jong 16 triệu euro tiền lương, thêm 4 triệu euro tiền thưởng và lương từ mùa tới còn tăng cao hơn nữa.

Không ít fan Quỷ đỏ cảm thấy mệt mỏi với thương vụ De Jong của đội nhà và cho rằng MU nên ‘từ bỏ’ để dồn tâm sức và tiền của vào nơi khác.

L.H

Các sao MU choáng váng với thông báo mới của Erik ten Hag

Các sao MU choáng váng với thông báo mới của Erik ten Hag

Erik ten Hag đưa ra quy định cực gắt lựa chọn đội hình ra sân khiến các cầu thủ MU xanh mặt, bất cứ ai cũng có thể bị… ra rìa.
Eriksen chọn MU: Chìa khóa vạn năng cho Erik ten Hag

Eriksen chọn MU: Chìa khóa vạn năng cho Erik ten Hag

Một năm sau sự cố ngừng tim, Christian Eriksen đồng ý gia nhập MU, hứa hẹn trở thành chìa khóa vạn năng để Erik ten Hag tái sinh "Quỷ đỏ".
Erik ten Hag dẹp loạn triệt để MU, cảnh báo không có chỗ cho ‘sao bự’

Erik ten Hag dẹp loạn triệt để MU, cảnh báo không có chỗ cho ‘sao bự’

HLV Erik ten Hag không chỉ đặt ra yêu cầu gắt trên sân cho các cầu thủ MU mà còn dẹp triệt để cảnh bè phái trong phòng thay đồ Old Trafford.
Erik ten Hag như anh em sinh đôi với Pep Guardiola khi đi ăn tối

Erik ten Hag như anh em sinh đôi với Pep Guardiola khi đi ăn tối

Thuyền trưởng MU Erik ten Hag trông như anh em với Pep Guardiola xuất hiện cực bảnh, như sải bước trên sàn catwalk khi đi ăn tối ở Manchester.