Đại diện lãnh đạo huyện Tương Dương, EVNGENCO1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ cùng đại diện các gia đình chính sách tại buổi lễ trao quà

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNGENCO1, cùng đại diện Công ty Thủy điện Bản Vẽ, các đơn vị thành viên trực thuộc EVNGENCO1 đã thăm hỏi, tặng 200 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tương Dương.

Tại lễ trao quà, đại diện EVNGENCO1 thăm hỏi, chúc sức khỏe các gia đình chính sách và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với các gia đình chính sách đã hy sinh, cống hiến to lớn vì nền độc lập, tự do của dân tộc. 

 Đại diện đại diện EVNGENCO1 trao quà hỗ trợ các gia đình chính sách

Đại diện EVNGENCO1 chia sẻ: “Đây là hoạt động thiết thực của Tổng Công ty Phát điện 1, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa, tri ân công lao của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, chúng tôi hướng đến giáo dục cán bộ công nhân viên, người lao động trong toàn tổng công ty tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, hướng về cội nguồn, nâng cao nhận thức và trách nhiệm đối với cộng đồng”.

 EVNGENCO1 trao kinh phí xây dựng nhà ở bán trú cho huyện Tương Dương

Cũng nhân dịp này, EVNGENCO1 đã trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở bán trú tại điểm trường Tiểu học Minh Tiến, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương, trị giá 990 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của EVNGENCO1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ trong nhiều năm qua; hướng đến đồng hành với huyện Tương Dương trong công tác an sinh xã hội, nâng cao đời sống cho người dân.

Trước đó, EVNGENCO1 đã ủng hộ 20 căn nhà tình nghĩa trị giá 1 tỷ đồng tại huyện Tương Dương. 

Quốc Tuấn