Xem Video:

 

Một dân chơi xe máy ở Hà Nội vừa tiết lộ hình ảnh và video chi tiết về chiếc xe máy Yamaha Exciter được độ rất công phu.

 

{keywords}

Exciter độ 300 triệu VNĐ toàn đồ chơi hàng khủng.

Tất nhiên đây không phải lần đầu dòng vua côn tay Exciter được dân chơi xe ở Việt Nam lựa chọn làm nền tảng để độ xe. Tuy vậy, theo chia sẻ trên mạng xã hội thì đây là một trong những chiếc Exciter đầu tiên được độ đầu hoàn toàn từ siêu môtô Yamaha R1.

{keywords}

Yamaha Exciter độ hàng khủng của dân chơi Hà Thành. 

Với phong cách đầu xe vuốt về phía sau, cộng thêm tấm kính chắn gió như của R1, chiếc Exciter này được dân thạo về xe độ gọi theo thuật ngữ dân dã là Exciter độ đầu “cá trê”. Bởi đầu xe bẹt và vuốt vát về phía sau như vậy làm người ta liên tưởng tới đầu loài cá trê.

{keywords}

Đầu xe Yamaha R1 cá trê.

Phong cách đầu xe R1 dành cho Exciter này cũng là loại phong cách mới. Bởi trước đó R1 có đầu “mắt cú” do để hai hốc đèn pha lớn tạo hình như mắt con cú. Còn giờ đây đèn pha được tạo dáng nhỏ, nằm ở phía dưới, ở giữa là hốc hút gió.

{keywords}

Phuộc treo trước loại đảo chiều lấy từ siêu xe BMW.

Không những thế các đồ chơi phần cứng trên xe cũng được kế thừa từ toàn dòng xe hàng khủng. Ở phía trước là bộ phuộc Ohlins cao cấp được lấy từ “cá mập” BMW S1000RR. Trong khi đĩa phanh trước từ Galfer cũng bộ kẹp phanh đua Brembo.

{keywords}

Gắp sau từ Ducati.

Phía sau xe cũng có hệ thống giảm xóc Ohlins bắt chéo với bình dầu rời phong cách xe thể thao, cùng bộ gắp cực chất, lực lưỡng lấy từ dòng siêu xe đắt tiền Ducati Panigale 899. Đi kèm với bộ gắp lực lưỡng là bộ vành bánh sau cỡ lớn với lốp dành cho phiên bản đường đua.

{keywords}

Bánh sau hàng khủng.

Chiếc xe Exciter độ hàng khủng này được chủ xe chia sẻ là có giá lên tới 300 triệu VNĐ, một số tiền khá lớn với nhiều người. Với số tiền này, người ta cũng có thể mua được cả ôtô loại bình dân có bán tại Việt Nam.

Theo Dân Việt

Chàng trai Đồng Tháp chi 2 tỷ sắm dàn xe độc động cơ 2 kỳ

Chàng trai Đồng Tháp chi 2 tỷ sắm dàn xe độc động cơ 2 kỳ

 Ngoài việc sở hữu dàn xe siêu độc biển ngũ quý từ 1 đến 9, anh Phan Phúc Hậu ở Đồng Tháp còn sắm hẳn dàn xe 40 chiếc động cơ 2 thì (2 kỳ) nguyên bản giá trị khoảng 2 tỷ đồng.