Theo Facebook, có hơn 5 triệu nhà quảng cáo đang hoạt động trên mạng xã hội này. Ngoài ra Facebook cũng chính là giải pháp di động cho 65 triệu trang doanh nghiệp và 8 triệu tài khoản trên Instagram.

Khi sử dụng Facebook và Instagram, các doanh nghiệp nhỏ có thể tiết kiệm thời gian và theo dõi những hoạt động đang diễn ra.

Với ứng dụng Quản lý quảng cáo (Ads Manager App), doanh nghiệp có thể kiểm soát các hoạt động quảng cáo và có được cái nhìn phân tích cặn kẽ chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Ứng dụng sẽ đề xuất các hoạt động để doanh nghiệp có thể dễ dàng tăng hiệu suất quảng cáo; thông báo cho doanh nghiệp về những sở thích của khách hàng có liên quan với mục tiêu chiến lược quảng cáo để nâng cao hiệu suất…

Cũng theo Facebook, các doanh nghiệp nhỏ cần tìm thêm những phương thức quảng cáo sáng tạo nhanh hơn, dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn để tạo ra những nội dung mới trên Facebook và Instagram. Và đây là lý do mạng xã hội này tạo ra Mobile Studio - giải pháp mới giúp các doanh nghiệp dễ dàng sáng tạo những quảng cáo hay mà chỉ cần sử dụng thiết bị di dộng.

Ngoài ra Facebook còn mang lại các khóa học trực tuyến eLearning Blueprint giúp doanh nghiệp học hỏi thông qua các chương trình thành công trong thực tế; giúp doanh nghiệp tìm khách hàng mới thông qua giải pháp International Lookalikes; giúp doanh nghiệp thiết lập chiến dịch toàn cầu (Worldwide/Global Region targeting)…