Lễ ký kết hợp tác giữa Fado Group, DC Media và Theanh28 nhằm mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ và thế mạnh của cả ba đơn vị, với mục tiêu giúp những nhà sáng tạo nội dung và kinh doanh trên mạng xã hội có thể kịp thời nắm bắt sự phát triển và thay đổi trong thương mại điện tử cũng như sự bùng nổ của TikTok Shop.
Tại sự kiện, các KOLs và nhà bán hàng đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với đại diện ba doanh nghiệp là Fado Group, DC Media và Theanh28. Ban tổ chức chương trình (DCGR Network và Nobi.Pro) đã đặt mục tiêu hướng tới việc giúp cho những nhà kinh doanh và sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok cũng như các KOC đạt được doanh thu “vạn đơn hàng” trên nền tảng TikTok thông qua việc ứng dụng công cụ TikTok Shop.
Fado Group là một tập đoàn đa ngành đang kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính: Logistic, Thương mại điện tử xuyên biên giới và Công nghệ. Fado Group đã thành công trong việc tạo ra nhiều giải pháp giải quyết những rào cản của thương mại quốc tế, giúp người Việt Nam giao thương với thế giới thuận lợi và hiệu quả.
Trực thuộc hệ sinh thái Fado Group là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn được đánh giá một trong những sàn thương mại điện tử tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain.
Bên cạnh đó, Fado Group đang khai thác hạ tầng đường sắt liên vận, cung cấp giải pháp vận tải container cho các doanh nghiệp Việt Nam đi Trung Quốc, Nga và các nước châu Âu. Ngoài ra Fado đồng hành xây dựng, vận hành và phát triển Cổng xuất khẩu quốc gia Việt Nam ECVN.com của Bộ Công Thương. Fado cũng từng là đối tác ủy quyền của Alibaba.com để hỗ trợ các doanh nghiệp SME Việt Nam xuất khẩu trực tuyến đi toàn thế giới thông qua sàn Alibaba.com.
Trong những dự án nổi bật của Fado Group không thể không nhắc đến Fado Go - một trong những công ty thuộc hệ sinh thái. Fado Go tập trung phát triển Blockchain ứng dụng cho thương mại điện tử, hiện tại đã triển khai thành công hệ thống thành viên và điểm thưởng với sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn và sàn thương mại điện tử Campuchia Fado168.com; đến cuối năm 2022, sẽ áp dụng cho thị trường Malaysia.
Bà Phạm Hoàng Ngọc Anh - Phó Tổng Giám đốc Fado Group, Giám đốc Trung tâm Vtalent - VTVcab chia sẻ: “Với thế mạnh về nền tảng công nghệ và thương mại điện tử xuyên biên giới của Fado Group kết hợp cùng những nguồn lực về truyền thông, KOLs và hệ thống mạng xã hội đa kênh quy mô lớn của DC Media cũng như của Theanh28; tôi mong rằng sự hợp tác lần này sẽ đem lại nhiều giá trị, không chỉ cho những người làm sáng tạo nội dung và kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội mà còn cho cả cộng đồng”.
Nói về lần hợp tác chiến lược toàn diện này, ông Dương Mạnh Kiên - Đại diện Theanh28 Entertainment cho biết: “Theanh28 đang tìm kiếm các đối tác chiến lược có cùng tầm nhìn, định hướng để hướng tới sự phát triển bền vững. Chúng tôi tin rằng, với ưu thế mà ba công ty đang sở hữu, tầm nhìn về chiến lược, ba công ty sẽ cùng nhau gặt hái được những thành quả nhất định trong tươi lai”.
Trong khi đó, ông Duy Muối - Nhà đồng sáng lập DC Media chia sẻ, “Đây là sự kiện mà DC Media đã phải chờ đợi hai năm do tình hình dịch bệnh, tôi coi ngày hôm nay như một buổi tri ân đến tất cả các thành viên đã cùng xây dựng cộng đồng DC. Tôi hy vọng qua lần hợp tác lần này, cộng đồng sẽ nhìn nhận DC Media, Theanh28 và Fado Group là một team và sẽ cùng nhau bước ra những dự án lớn hơn”.
Sự kiện có sự góp mặt của các diễn giả về Marketing, thương mại điện tử, các TikToker hàng đầu Việt Nam và hơn 1500 khán giả là những nhà bán hàng trên TikTok, những người đang quan tâm về việc kinh doanh trên TikTok Shop cũng như những nhà sáng tạo nội dung.
Xuyên suốt sự kiện, bên cạnh những phần chia sẻ kiến thức, ban tổ chức cũng đem đến nhiều hoạt động giải trí và tương tác bất ngờ với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khán giả.
Doãn Phong