Công ty CP Phát Hành Sách TP.HCM (Fahasa) vừa tròn 48 tuổi, hiện có mạng lưới phát hành rộng khắp 47 tỉnh thành, gồm 120 nhà sách hiện đại. Trang thương mại điện tử được xếp trong top 3 hàng đầu về sách tại Việt Nam.

Để kỷ niệm 48 năm phát triển, Fahasa tổ chức chương trình tri ân khách hàng với nhiều hoạt động hấp dẫn trong tháng 8. Công ty triển khai chương trình khuyến mãi toàn hệ thống, giảm giá từ 10% đến 50% cho nhiều mặt hàng sách, văn phòng phẩm, đồ chơi và dụng cụ học tập.

Song song đó, Fahasa tặng quà tri ân khách hàng với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng, bao gồm các phần quà như bút bi, tập vở và túi vải canvas tùy theo giá trị hóa đơn. Tại các nhà sách, công ty tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như vẽ tranh, tô màu, thi đấu cardgame, lắp ráp mô hình robot, workshop tạo hình bong bóng và đọc sách thiếu nhi.

Đặc biệt, Fahasa phối hợp với các trung tâm thương mại ở TPHCM, Hà Nội và Hải Phòng tổ chức chuỗi 5 hội sách Back to school, thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh tham gia mua sắm và trải nghiệm.

508d2069538bf6d5af9a.jpg
 Bà Phạm Thị Hóa, Phó Tổng giám đốc Công ty Fahasa. Ảnh: FHS

Trao đổi với VietNamNet, bà Phạm Thị Hóa - Phó Tổng giám đốc Công ty Fahasa, chia sẻ về hoạt động hội sách: "Các hội sách Back to school đã trở thành thương hiệu hàng năm, thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh. Sản phẩm trưng bày tập trung vào mùa khai trường như sách giáo khoa, tập, dụng cụ học sinh, ba lô, bóp viết. Chúng tôi kêu gọi nhiều nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước cùng tham gia... Ngoài hàng hóa chất lượng, chúng tôi còn tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá 10-50% và các hoạt động trải nghiệm như hướng dẫn đọc sách hiệu quả, thi vẽ tranh, tô màu, lắp ráp mô hình".

Về chiến lược trong bối cảnh kinh tế khó khăn, bà Hóa cho biết: "Chúng tôi có nhiều giải pháp giữ chân khách hàng. Chúng tôi tiếp tục mở rộng hệ thống, nâng cấp nhà sách cũ, tạo không gian trải nghiệm. Các nhà sách đều có khu vực cho trẻ vui chơi, đọc sách. Chúng tôi tối ưu chi phí để có ngân sách tổ chức chương trình ưu đãi, tặng quà, giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm. Nhờ vậy, dù sức mua giảm nhưng lượng khách vẫn ổn định".

Bà nhấn mạnh: "Fahasa luôn hướng đến khách hàng, tạo thêm giá trị và giúp họ chọn được sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý. Chúng tôi thường xuyên tổ chức chương trình tặng quà, giảm giá, điều chỉnh theo mùa vụ và loại hàng hóa".

Với những nỗ lực không ngừng, Fahasa kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị phát hành sách hàng đầu, đóng góp vào sự phát triển văn hóa đọc và dân trí của đất nước.

Minh Nghĩa

Đại diện Fahasa phủ nhận tin ngừng hoạt độngCông ty CP phát hành sách TP.HCM - Fahasa phủ nhận thông tin đóng cửa hệ thống, khẳng định đang và sẽ tiếp tục hoạt động bình thường. Đồng thời, tình hình kinh doanh trong quý I năm 2024 cũng đạt nhiều kết quả tốt.