Vừa qua, Công ty CP Phát hành sách TPHCM (Fahasa) trao tặng hơn 2.300 phần quà gồm các dụng cụ học tập và 1.300 chiếc áo ấm cho hơn 3.000 học sinh tại 8 điểm trường ở các tỉnh Cao Bằng, Yên Bái và Lào Cai, chịu ảnh hưởng nặng nề do bão Yagi. 

Với hơn 48 năm phát triển, Fahasa luôn chú trọng trách nhiệm xã hội qua các chương trình thiện nguyện và dự án cộng đồng. Chương trình không chỉ hỗ trợ sau thiên tai mà còn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, đặc biệt là tới trẻ em vùng cao.

fahasa 001.jpg
Chương trình 'Fahasa trao quà tặng - gửi yêu thương tới các em học sinh vùng lũ, bão Yagi'.

Qua 2 đợt thiện nguyện tại các tỉnh miền Bắc, Fahasa chia sẻ tinh thần lạc quan với học sinh, phụ huynh và hỗ trợ phục hồi sau thiên tai. Hiểu rõ giáo dục là chìa khóa tương lai, mỗi món quà trao đi thắp sáng hy vọng, giúp các em cảm nhận sự quan tâm của xã hội trên con đường vượt khó.

fahasa 003.jpg
Hơn 1.000 chiếc áo ấm giúp các em vượt qua cái lạnh ở miền cao.

Nhiều năm qua, Fahasa đồng hành cùng các đối tượng khó khăn từ Bắc tới Nam và sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển cùng các đối tác. Cuối năm 2024, Fahasa tri ân khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi đến 50% và quà tặng hấp dẫn tại 120 nhà sách trên toàn quốc. Với đa dạng thể loại, Fahasa nỗ lực lan tỏa văn hóa đọc và đáp ứng nhu cầu tri thức trong thời đại 4.0.

Ảnh: BTC