Lưu giữ giá trị truyền thống nhưng vẫn bắt kịp xu thế thời đại 

Tại Việt Nam, sữa đậu nành đã có lịch sử gắn bó lâu đời cùng nhiều thế hệ người Việt nhờ mang lại những lợi ích thiết thực, cùng hương vị thơm ngon. Ngày nay, dưới lăng kính khoa học hiện đại, giá trị dinh dưỡng của đậu nành tiếp tục được khai phá hơn nữa. Đặc biệt, sau thời kỳ dịch bệnh, khi sức khỏe và chế độ ăn uống lành mạnh trở thành mối quan tâm lớn, sữa đậu nành càng được yêu thích vì những giá trị mà nó mang lại. 

Giữ vị thế dẫn đầu trong ngành hàng sữa đậu nành, bên cạnh hương vị truyền thống quen thuộc, Fami liên tục cho ra mắt nhiều mùi vị mới khiến người dùng thích thú: Fami Nguyên Chất sở hữu bộ sưu tập hương vị đa dạng hợp xu hướng như sữa dừa, đường đen; Fami Canxi vị cà phê năng động, vị phô mai dinh dưỡng; hay Fami Go với hương vị thơm ngon của nếp cẩm kết hợp với đậu đỏ tạo nên những trải nghiệm mới lạ… 

Cùng với việc nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới hướng đến những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, vừa đảm bảo lợi ích sức khỏe vừa góp phần bảo vệ môi trường, Fami còn mang đến sự lựa chọn phù hợp với hai dòng sản phẩm ít đường và không bổ sung đường. 

Fami 1.jpg
 Đại diện Kantar Việt Nam (bên phải) trao chứng nhận cho ông Ngô Anh Tịnh - Phó Giám đốc điều hành Vinasoy

Liên tục đổi mới và sáng tạo, nâng cao sức cạnh tranh

Không chỉ lưu giữ trọn vẹn hương vị truyền thống người tiêu dùng yêu thích, Fami còn liên tục sáng tạo đổi mới để bắt kịp xu thế thời đại. Đầu năm 2024, một thế hệ sữa đậu nành mới vừa ra mắt - Fami Green Soy, áp dụng công nghệ nghiền nguyên hạt tân tiến của châu Âu, giúp lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên sẵn có trong từng hạt đậu nành, mang đến dòng sữa thơm ngon sánh mịn giàu dinh dưỡng, mà vẫn giữ được hương vị béo ngậy truyền thống đặc trưng. Đến nay, Vinasoy đã làm chủ được công nghệ nghiền nguyên hạt hiện đại, kế thừa trọn vẹn dưỡng chất tinh túy “trăm phần tốt đẹp” từ đậu nành, Fami Green Soy được đánh giá xứng đáng là lựa chọn lý tưởng để cân bằng đạm cho cả gia đình. Sự đổi mới này đã giúp Fami không chỉ thu hút được người tiêu dùng trung thành mà còn mở rộng thị phần, tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng mới liên tục.

Bên cạnh đó, Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng đậu nành Vinasoy (VSAC) cũng đã có những bước đột phá trong việc tạo giống mới và thu thập các nguồn giống đậu nành quý, không biến đổi gen. Nhờ ứng dụng công nghệ trong việc lai tạo giống và mở rộng vùng trồng đậu nành trên khắp cả nước, Vinasoy không chỉ chủ động nguồn nguyên liệu, nâng cao chất lượng dinh dưỡng của sản phẩm sữa đậu nành Fami, mà còn giúp cải tạo đất, góp phần xây dựng nền nông nghiệp bền vững.

Một trong những điểm mạnh nữa của Fami là các chiến dịch truyền thông sáng tạo và sự hiện diện mạnh mẽ trên các kênh truyền thông hiện đại, cũng như luôn tiên phong nâng cao nhận thức về lợi ích khoa học mới của đậu nành, khuyến khích lối sống lành mạnh trong cộng đồng. Điều này đã giúp Fami xây dựng được hình ảnh thương hiệu gần gũi, thân thiện và đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng.

Fami 2.jpg
 Fami luôn đồng hành và mang nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên, thơm ngon, tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng           

Hơn một phần tư thế kỷ “chuyên tâm” với dinh dưỡng đậu nành

Từ hơn 27 năm trước, Vinasoy đã lựa chọn “chuyên tâm duy nhất” với nguồn dinh dưỡng quý giá từ tự nhiên là hạt đậu nành. Đến nay, Vinasoy tự hào giữ vị trí dẫn đầu trong ngành hàng sữa đậu nành đóng hộp tại Việt Nam hơn 10 năm qua và tự hào là đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong Top 5 công ty sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Vinasoy đã góp phần thay đổi diện mạo của ngành hàng sữa đậu nành tại Việt Nam, từ những cơ sở sản xuất thủ công và truyền thống nhỏ lẻ, sơ khai đã vươn mình lớn mạnh và làm chủ những công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất.

Nhiều năm qua, với vai trò là nhãn hiệu chủ lực của Vinasoy, sản phẩm sữa đậu nành Fami luôn có vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng, Fami là sữa đậu nành và nhắc đến sữa đậu nành là nhớ đến Fami. Có thể nói, Fami giờ đây hơn cả tên một nhãn hiệu, trở thành một thương hiệu quốc gia được hàng triệu gia đình Việt tin dùng.

Fami 3.jpg
Chứng nhận từ Kantar một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của Fami trên thị trường

Đại diện thương hiệu Fami chia sẻ: “Sự công nhận của Vietnam Brand Footprint 2024 là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vinasoy; đồng thời cũng cho thấy sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng dành cho sản phẩm, giúp Fami liên tục giữ vững vị trí top đầu suốt 11 năm qua. Với phương châm chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng vàng từ thực vật, Vinasoy sẽ tiếp tục hành trình chinh phục lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng, không chỉ trong ngành hàng đậu nành mà còn mở rộng sang sữa hạt”. 

Thu Hằng