Trong nhịp sống hối hả hiện đại, phụ nữ không chỉ quanh quẩn với những công việc bộn bề không tên ở nhà, tập trung phát triển sự nghiệp mà nên dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc bản thân.

Việc thực hành sống cân bằng không còn quá khó nếu các chị em có được những giải pháp hỗ trợ tiện lợi, thân quen. Và Fami sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng tất cả chị em phụ nữ trên cuộc hành trình tìm lời giải cho bài toán cân bằng cuộc sống. Với thông điệp “thêm đạm thực vật, thêm cân bằng cuộc sống”, Fami hiện thực hóa vai trò đồng hành cùng người tiêu dùng nói chung và phụ nữ Việt nói riêng cân bằng cuộc sống ở 5 khía cạnh.

Cân bằng cảm xúc 

Một số phụ nữ làm việc liên tục để duy trì sự hoàn hảo trong gia đình, họ dễ dàng phải đối mặt với những cảm xúc tiêu cực, có thể là sự lo lắng, sợ hãi hoặc nổi giận cáu gắt và chúng ta khó có thể làm chủ được cảm xúc của bản thân. 

Vốn dĩ có rất nhiều chuyện không như mong đợi đến với chúng ta song hãy cứ đón nhận với tâm thế thoải mái nhất, nhìn mọi việc một cách khách quan, bỏ qua những điều nhỏ nhặt. Chị em phụ nữ có thể tái tạo năng lượng tích cực bằng những hoạt động thường ngày như viết nhật ký, đi du lịch, làm việc tốt, tận hưởng trọn vẹn những phút giây bên gia đình và luôn đón nhận cuộc sống với trạng thái vui vẻ.

hinh 1 vietnamnet.jpg
Fami giúp chị em có thêm động lực trên hành trình hướng đến cuộc sống cân bằng

Cân bằng môi trường sống bền vững

Chị em hoàn toàn có thể lựa chọn môi trường sống xanh bền vững bằng việc sử dụng thực phẩm có nguồn gốc thực vật, sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường và hạn chế đồ ăn nhanh. Sống xanh từ những điều đơn giản, từ sữa đậu nành Fami mỗi ngày, tiên phong dẫn dắt xu hướng sống lành mạnh, cân bằng; cùng nỗ lực theo đuổi giá trị bền vững trong ngành dinh dưỡng thực vật.

Cân bằng thời gian

Việc lập kế hoạch hằng ngày giúp chị em phụ nữ giữ cho cuộc sống của mình được ngăn nắp và nhắc nhở bản thân không bỏ sót điều gì. Ngoài ra, một trong những cách để phụ nữ cân bằng thời gian là lựa chọn các sản phẩm có tính tiện lợi, hỗ trợ để hoàn thành công việc nhanh gọn hơn. Bổ sung một hộp sữa đậu nành Fami 100% đạm thực vật mỗi bữa sáng, sẽ giúp bạn và cả gia đình đón chào ngày mới với nhiều năng lượng.

Cân bằng chế độ dinh dưỡng của bản thân

Chế độ dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý cân nặng - một khía cạnh liên quan trực tiếp đến sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Một chế độ dinh dưỡng cân bằng cần đầy đủ bốn nhóm chất: đạm - tinh bột - béo - vitamin. Song trong cuộc sống bộn bề, giữa núi công việc đầy ắp, người phụ nữ lựa chọn tối giản bữa ăn hoặc thậm chí bỏ bữa lâu ngày dẫn đến mất cân bằng dinh dưỡng.

Thấu hiểu những lo toan và hối hả mà mỗi phụ nữ phải trải qua trong nhịp sống hiện đại ngày nay, sữa đậu nành Fami ít đường - nguồn dinh dưỡng vàng từ 100% đạm thực vật, giảm 30% đường, chứa đến 9 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể là một trong những giải pháp giúp cân bằng dinh dưỡng lành mạnh, đáp ứng nhu cầu về tính nhanh gọn ngay cả khi chị em không có nhiều thời gian lựa chọn, cân đo thành phần dưỡng chất, chế biến các thực phẩm khác.

Cân bằng trong vận động

Để lấy lại cân bằng trong cuộc sống, ngoài việc chú trọng cân bằng dinh dưỡng với chế độ ăn cân đối giữa đạm thực vật và đạm động vật, các quý cô có thể lựa chọn một môn thể thao phù hợp. Việc tạo thói quen duy trì tập luyện đều đặn để hệ vận động luôn khỏe, giúp bạn tận hưởng của sống theo cách của riêng mình. 

hinh 2 vietnamnet.jpeg
Vận động giúp mang lại một tinh thần thoải mái 
kv 203.jpg

Vừa qua, nhãn hàng đã dành tặng 100.000 hộp sữa đậu nành Fami ít đường đến các chị em Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội như một món quà dinh dưỡng ngọt ngào nhân dịp tháng tôn vinh, tri ân người phụ nữ Việt Nam. Fami là người bạn đồng hành tuyệt vời để phụ nữ hiện đại cân bằng, mang đến những năng lượng tích cực, động lực mới để ngày càng tỏa sáng.

Bích Đào