Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, thành viên Lisa nhóm nhạc BlackPink có mặt tại sân bay Hàn Quốc hôm 15/9. Đáng nói, nữ idol bị quá nhiều người hâm mộ bủa vây chụp ảnh, tặng quà khiến cô có thể gặp nguy hiểm.
Khi xuống sân bay sau một thời gian nghỉ dưỡng tại quê nhà Thái Lan, Lisa tỏ thái độ vui vẻ, tươi cười vẫy chào người hâm mộ.
Tuy nhiên, quá nhiều fan chen lấn ở sân bay khiến nhóm bảo vệ phải nhanh chóng đưa Lisa thoát khỏi vòng vây.
Hình ảnh này khiến nhiều fan của BlackPink phẫn nộ vì một số người hâm mộ quá khích có thể gây nguy hiểm tới thần tượng của họ.

Tuy đứng giữa vòng vây rất đông của người hâm mộ, Lisa không tỏ ra khó chịu mà cô vẫn thân thiện cười với họ.

Lisa BlackPink thời gian gần đây liên tục được truyền thông Hàn Quốc nhắc đến. Báo chí đưa tin thành viên nhóm BlackPink đã 2 lần từ chối gia hạn hợp đồng với YG Entertainment.

Việc Lisa thông báo biểu diễn ở quán rượu nổi tiếng với những điệu nhảy thoát y tại Paris, Pháp cũng gây bàn tán xôn xao. Sự việc khiến hình ảnh của Lisa bị mất hình tượng trước người hâm mộ.

Lisa của nhóm BlackPink bị tẩy chay ở Trung QuốcNgười hâm mộ Trung Quốc bày tỏ sự thất vọng sau khi Lisa thông báo sẽ biểu diễn trong quán rượu thoát y mang tính biểu tượng của Paris, Pháp. Nữ ca sĩ vấp phải làn sóng tẩy chay, bị công kích trên Instagram.